ลีทึก (Lee Teuk) เปิดเผยเบอร์มือถึอของเขา!

แฟนๆ และ Followers ของลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior ต่างประหลาดใจที่ลีทึกเปิดเผยเบอร์โทรศัพท์จริงๆ ของเขาที่ Twitter ในวันที่ 1 เมษายน

ในวันที่ 1 เมษายนเขาเขียนเบอร์โทรศัพท์ที่ Twitter ว่า “010-4460-1117 คือเบอร์มือถือของศิลปินยอดนิยมลีทึก เป็นเบอร์จริงๆ 100% เพราะฉะนั้นอย่าหลงเชื่อเบอร์ปลอมของคนอื่น และติดต่อผมที่เบอร์นี้นะครับ” ในที่สุดเบอร์โทรศัพท์นั้นเป็นเบอร์มือถือของเขาจริงๆ ภายหลังเขาทวีทข้อความว่า “มือถือของผมแย่แล้ว เนื่องจากสายที่โทรเข้ามามากเกินไปและข้อความที่ส่งกันมามาก”

เพื่อพิสูจน์ให้แฟนๆ ได้ทราบว่านั่นเป็นเบอร์ของลีทึกจริงๆ ฮีชอล (Hee Chul) สมาชิกร่วมวงอัพโหลดภาพมือถือของลีทึกเพื่อพิสูจน์ที่ Twitter ของเขา และเขียนข้อความว่า “นี่คือคิมฮีชอลครับ มือถือของลีทึกครับ คิคิ เขาเปิดเผยเบอร์ของเขาจริงๆ แล้วบอกว่าวันนี้เป็นวัน April Fool มือถือก็แย่ไปแล้วครับ คิคิ อย่างที่คาดไว้จากลีทึก เขาทึ่งมากจริงๆ นี่คือสิ่งที่ผมเรียกว่ากิจกรรมสำหรับวัน April Fool ไม่มีทางที่ผมจะสู้ได้เลยทีเดียวครับ ผมจะทำอย่างไรดี..”

ภาพที่ฮีชอลอัพโหลดโชว์ให้เห็นว่า iPhone ของลีทึกมีคนโทรเข้ามา 100 ครั้ง, มีข้อความ 241 ข้อความและข้อความจาก Kakao อีก 999 ข้อความ