Se7en คิดว่าการเปิดเผยการคบหาปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) ดี!

นักร้อง Se7en อธิบายว่าภาพของเขาและเพื่อนหญิงของเขาปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) ที่หลุดออกมานั้นช่วยเรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขา

ในวันที่ 3 เมษายนในรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS ที่ Se7en เล่าถึงความสัมพันธ์ 10 ปีของเขากับเพื่อนหญิงของเขานักแสดงหญิงปาร์คฮันบยอล

เขากล่าวว่า “ความสัมพันธ์ของพวกเราไม่เคยมีปัญหา แต่กลับท้าทายในปีที่ 7 ครับ” และ “ผมอยู่ที่สหรัฐฯ เพื่อเตรียมเข้าสู่ตลาดสหรัฐฯ และเพราะว่าพวกเราอยู่ไกลกันครับ พวกเราทะเลาะกันบ่อยๆ ครับ”

หลังจากที่ทะเลาะกันรุนแรง Se7en ก็กลับมาที่เกาหลี เนื่องจากวีซ่าหมดอายุและได้พบกับปาร์คฮันบยอล แต่ทั้ง 2 คนก็ไม่ได้มีเวลาพอที่จะมาจัดการเรื่องความคิดต่างๆ และเรื่องขัดแย้งกันเริ่มกลายเป็นเรื่องซีเรียสมากยิ่งขึ้น ทั้ง 2 คนตัดสินใจที่จะเลิก

เขากล่าวว่า “ผมร้องไห้สะอึกสะอื้นระหว่างทางกลับบ้าน และปาร์คฮันบยอลโทรหาผมครับ” และ “มันเหมือนกับฉากในหนังเลย ภาพของพวกเขากลับโดนแฮ็คและเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ท”

เขาอธิบายว่า “มันไม่มีทางปฏิเสธภาพนั้นได้เลยครับ พวกเราดูเหมือนกับเป็นคู่รักกันครับ” และ “ผมพบกับเธอเพื่อพูดคุยกันว่าพวกเราจะแก้ปัญหากันอย่างไรอีกครั้ง และพวกเราตระหนักว่า พวกเราทั้ง 2 คนไม่เคยอยากจะเลิกกันและนั่นเป็นเพียงความใจผิดกันเท่านั้น”

เขากล่าวว่า “ดังนั้นพวกเราจึงเริ่มคบกันใหม่อีกครั้ง เพราะว่าภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปครับ และตัดสินใจที่จะคบกันอย่างเปิดเผยครับ”