ฮยอนอา (HyunA) และยูอาอิน (Yoo Ah In) ถ่ายภาพด้วยกันใน High Cut!

ฮยอนอา (HyunA) จากวง 4minute และนักแสดงชายยูอาอิน (Yoo Ah In) จากละครเรื่อง Fashion King มาร่วมถ่ายภาพด้วยกันในแนวแฟนตาซีสำหรับนิตยสาร High Cut!

โดยช่างภาพคิมยองจุน (Kim Young Jun) กล่าวชมศิลปินทั้ง 2 คนว่า “ทั้งยูอาอินและฮยอนอานั้นสามารถโพสท์ท่าถ่ายภาพได้เข้ากันดีอย่างมาก ผมประทับใจในการถ่ายภาพครั้งนี้มาก”

พวกเขาสวมเครื่องแต่งกายแบรนด์ 10+ Jack&Jill ที่ฉลองครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ ซึ่งจริงๆ แล้วยูอาอินเป็นรุ่นพี่นักศึกษาฮยอนอา 1 ปี และพวกเขากำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยคงกุ๊ก สาขาศิลปศาสตร์”

ยูอาอินกล่าวเกี่ยวกับฮยอนอาว่า “นี่เป็นครั้งแรกในวันนี้ที่พบกับเธอครับ แต่จริงๆ แล้วผมก็ฟังเพลงของวง 4minute บ่อยๆ ครับ ผมคิดว่าผมฟังเพลงของวง 4minute มากกว่าวงนักร้องหญิงอื่นครับ เมื่อไรก็ตามที่ผมไปประเทศไทย ผมมักจะได้ยินเพลงของวง 4minute ครับ”

ส่วนฮยอนอากล่าวว่า “จริงๆ แล้วฉันอายที่จะพบกับเขาในช่วงแรกๆ ค่ะ เพราะว่านี่เป็นการถ่ายภาพคู่รัก ฉันต้องทักทายและพูดคุยกับเขา แต่พวกเราไม่มีโอกาสได้คุยกันก่อนที่จะถ่าย เขาบอกว่า ‘ไปถ่ายกันเถอะ’ แล้วใบหน้าของฉันก็เปลี่ยนเป็นแดงทันทีค่ะ เขามีออร่าที่ทำให้เขาดูน่าทึ่งมาก แม้กระทั่งภาพที่บนท้องถนนทั่วไปค่ะ แล้วเขาก็ดูมีชีวิตชีวามากทำให้เขาดูดีมากๆ ค่ะ”