รัก 10 ปี "เซเว่น" (Se7en), "ปาร์คฮันบยอล" (Park Han Byul) : เสียแฟนคลับเป็นแสน แต่รักมั่นคงกว่าเดิม

       นักร้องหนุ่ม "เซเว่น" (Se7en) กับแฟนสาว "ปาร์คฮันบยอล" (Park Han Byul) คบหากันมาได้ถึง 10 ปีเต็มแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ระหว่างร่วมรายการ Strong Heart ยอมรับว่าการประกาศมีแฟนแล้วทำให้เขาเสียแฟนคลับไปบ้าง แต่อีกด้านก็ทำให้เขารู้ว่าคนที่ยังติดตามผลงานของเขาอยู่คือแฟนตัวจริง
       
       "ผมโล่งอกนะครับ แต่กระแสตอบรับของแฟนๆนี่ซิ ..." เซเว่น กล่าวถึงเมื่อครั้งเขาเปิดตัวคบหา ปาร์คฮันบยอล อย่างเปิดเผยเมื่อ 3 ปีก่อน ว่าถึงกับทำให้สมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการลดลงไปจำนวนมาก ภายหลังได้รับรู้ว่าเขามีแฟนแล้ว และปกปิดเรื่องนี้มานาน
       
       ในรายการ Strong Heart ที่ออกอากาศทาง SBS เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา เซเว่น ได้มีโอกาสเล่าถึงการประกาศมีแฟนที่เป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ในช่วงปี 2009 ... "มีรูปที่ผมถ่ายกับ ปาร์คฮันบยอล หลุดไปครับ เราจึงประกาศว่ากำลังคบหากันอยู่" ไอดอลหนุ่มกล่าวในช่วงหนึ่งของรายการ
       
       "ผมเขียนเปิดใจในมินิโฮมเพจ จนเป็นเรื่องวุ่นวายในอินเตอร์เน็ต แต่ก็เหมือนกับยกภูเขาออกจากอก รู้สึกกลับมาสดชื่นอีกครั้ง" อย่างไรก็ตาม เซเว่น ยอมรับว่าในตอนนั้นแฟนคลับบางส่วนก็รับไม่ได้ "กระแสตอบรับจากแฟนคลับมันแตกต่างออกไปครับ หลังจากประกาศข่าวเรื่องความรัก แฟนคลับประมาณ 100,000 คน ออกจากเว็บไซต์แฟนคลับไปทันที ซึ่งผมก็ยินดีนะครับ ที่ยังมีแฟนเพลงซึ่งอยู่กับผมเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"
       
       ในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ ถือเป็นวาระที่เขาและแฟนสาวคบหากันมาได้ 10 ปีเต็ม ซึ่งถือว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดาสำหรับไอดอล ซึ่งศิลปินหนุ่มคนดังเปิดเผยว่า มันไม่ได้เป็น 10 ที่ราบรื่นไร้ปัญหาเสียทีเดียว "ความสัมพันธ์ของเราไม่เคยนิ่งครับ ตอนคบกันได้ 7 ปี เราต้องพบเจอกับบททดสอบ ผมไปยูเอสเพื่อลองเปิดตลาดอเมริกา แต่พออยู่ห่างกันเรากลับทะเลาะกันบ่อยขึ้น"
       
       ครั้งหนึ่งที่ เซเว่น กลับมาเกาหลีเพื่อจัดการเรื่องวีซ่า เขาได้พบกับแฟนสาว แต่แทบไม่มีเวลาให้เธอ จนความรักเริ่มมีปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ ถึงขั้นแยกทางกันไประยะหนึ่งเลยทีเดียว "ตอนกลับบ้านผมร้องไห้สะอึกสะอื้นเลยนะครับ มันเหมือนฉากในหนังเลย แล้วภาพของเราก็ถูกแฮคออกไป หลุดไปเต็มอินเตอร์เน็ต"
       
       "มันไม่มีทางเลยที่จะปฏิเสธ เพราะชัดเจนขนาดนั้นว่าเราเป็นแฟนกัน" นักร้องหนุ่มเล่า "ผมได้พบเธออีกครั้ง เพื่อคุยกันว่าจะแก้ปัญหายังไงดี จนรู้สึกว่าเราไม่เคยอยากเลิกกันเลย มันแค่เรื่องเข้าใจผิด ในที่สุดก็กลับมาคบกันใหม่ ก็เพราะภาพหลุดนั่นเอง และเรายังตัดสินใจคบหากันแบบเปิดเผยด้วย"
       
       เซเว่น กับ ปาร์คฮันบยอล พบรักกันระหว่างเรียนหนังสือชั้นมัธยม หลังเขาโด่งดังขึ้นมาเป็นศิลปินแถวหน้าของเกาหลีใต้ ก็เริ่มมีข่าวลือเรื่องความรักออกมา ซึ่งในตอนแรกฝ่ายนักร้องหนุ่มคนดังเลือกที่จะปฏิเสธเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวเอาไว้ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ภาพหลุดเมื่อปี 2009 ขึ้น ทั้งสองจึงยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง

 

Manager Online