ซีอีโอหื่นกามให้การภาคเสธ!! ลือบีบไอดอลหนุ่มร่วมวงขืนใจเด็กฝึกหัด

หลังมีรายงานข่าวการจับกุมตัวซีอีโอบริษัท Open World เมื่อวานนี้ (11 เม.ย.) ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีใต้เปิดเผยว่าผู้ต้องหานาย "จางซุกวู" (Jang Seok Woo) ได้ให้การยอมรับภาคเสธในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กในสังกัด อ้างว่าเหยื่อไม่ได้มีจำนวนมากถึง 20 หรือ 30 รายอย่างที่มีรายงานในสื่อแต่อย่างใด
       
       เจ้าหน้าที่ของสถานีตำรวจคังนัมได้รายงานเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 เม.ย. ถึงความคืบหน้าล่าสุดของการจับกุมตัวซีอีโอบริษัท Open World Entertainment นาย จางซุกวู ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขื่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบคดีได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหาได้ให้การยอมรับภาคเสธกับข้อกล่าวหาครั้งนี้แล้ว แต่อ้างว่าเหยื่อมีเพียง 6 คนไม่ได้มากมายถึง 20 - 30 อย่างที่เป็นข่าวในสื่อ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ระบุ 2 ในนั้นยังเป็นเพียงผู้เยาว์ด้วย ...
       
       "แตกต่างจากตอนแรกที่เขาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ตอนนี้เขายอมรับแล้วว่าได้กระทำการตามข้อกล่าวหาบางส่วน" เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว
       
       ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับข้อมูลของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย แต่รายงานจากสื่อระบุว่าพวกเธอเป็นเด็กสาวที่ใฝ่ฝันจะเป็นดารา และยังไมได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเอเยนซี่แห่งนี้ด้วยซ้ำไป
       
       เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอ้างว่ามีคำให้การจากเหยื่อรายหนึ่งที่ระบุว่า "คุณจางได้สั่งให้ศิลปินไอดอลชายรายหนึ่งข่นขืนพวกเรา" ซึ่งจะมีการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไป โดยเจ้าหน้าที่ยังกล่าวอีกว่านี่คืออาชญากรรมทางเพศ ที่เป็นเรื่องอ่อนไหวมาก และยังอยู่ระหว่างการสืบสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่ยืนยันจะทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง จึงจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใดๆเกี่ยวกับตัวของเหยื่ออย่างเด็ดขาด
       
       ในเวลาเดียวกันหลังเกิดเรื่องขึ้นทาง Open World Entertainment ยังได้ออกแถลงการณ์ปกป้องชื่อเสียงของบริษัท และเหล่าศิลปินในสังกัด ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องราวด้วย ว่าทุกคนได้เสียชื่อเสียงกับการทำหน้าที่ของสื่อ ทั้งๆที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดี และเปรยว่าอาจจะมีการดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป หากมีการหยิบชื่อศิลปินไปโยงกับคดีความครั้งนี้อีก
       
       กับข่าวอื้อฉาวที่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงครั้งนี้ ได้สร้างผลกระทบมากมายให้กับเหล่าศิลปินในสังกัด Open World Entertainment ทั้งบอยแบนด์ The Boss ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ รวมถึงสาว ชินจีซู (Shin Ji Soo) ดาราภายใต้สังกัด Open World อีกคน ที่ต้องให้คำยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ ว่าเธอไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน
       
       เช่นเดียวกับ จอนจิน (Jun Jin) สมาชิก Shinhwa ที่ออกผลงานเดี่ยวกับทาง Open World Entertainment ที่ให้ตัวแทนยืนยันกับสื่อ ว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน และข่าวจะไม่สร้างผลกระทบต่อ จอนจิน ในเรื่องงานทั้งส่วนของงานกับ Shinhwa และงานเดี่ยวของเขาแต่อย่างใด ... "เราไม่พอใจอย่างยิ่งที่มีชื่อของ จอนจิน อยู่ในบทความ เหมือนกับเขาเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ด้วย" ตัวแทนของไอดอลหนุ่มให้ข่าว

 

Manager Online