จอนจิน (Jun Jin) ไม่เกี่ยวข้องกับ CEO เอเจนซี่ Open World Entertainment!

จอนจิน (Jun Jin) จากวง Shinhwa ที่อยู่ภายใต้เอเจนซี่ Open World Entertainment ที่ CEO ถูกข้อกล่าวหา แต่เรื่องนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับจอนจิน และตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างโปรโมทกับวงของเขา Shinhwa

จอนจินแสดงออกชัดเจนว่า เขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับข้อหาต่างๆ ตัวแทนของบริษัท Shinhwa แจ้งกับทาง Dispatch ทางโทรศัพท์ในวันที่ 11 เมษายนว่า “นี่เป็นปัญหาของ CEO เอเจนซี่ของจอนจิน ทาง Open World Entertainment ไม่ได้เกี่ยวข้องกับวง Shinhwa ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับจอนจิน และวง Shinhwa จะไม่เกี่ยวขอ้งกับปัญหานั้น”

ตำรวจสืบสวนได้สอบสวนกับเด็กฝึกหัดและศิลปินในค่าย Open World Entertainment เพื่อหารายละเอียดของคดี แต่จอนจินไม่ได้ถูกสอบสวนกับจอนจินเลย เนื่องจากเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น ตัวแทนของ Shinhwa กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกเสียใจมากที่ชื่อของจอนจินกลับไปอยู่ในข่าวด้วยเหมือนกับว่า เขาได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ถ้ามีข้อสงสัยแต่อย่างใดในอนาคต พวกเราจะยินดีตอบอย่างจริงใจ”

ตัวแทนกล่าวเพิ่มว่า “วง Shinhwa กลับมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี” และ “สมาชิกนั้นต่างตั้งใจทำงานนี้มากกว่าที่ผ่านๆ มา พวกเขากลับประสบปัญหาข่าวที่คาดไม่ถึง แต่พวกเขายังไม่ได้หวั่นไหวแต่อย่างใด พวกเขาจะยังคงตั้งใจทำงานเพื่อแฟนๆ ของพวกเขา”