นัมโบระ (Nam Bo Ra) ตื่นเต้นกับข่าวลือเดทของเธอและปาร์คซอจุน (Park Seo Joon)

นักแสดงหญิงนัมโบระ (Nam Bo Ra) แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับข่าวลือเดทครั้งแรกของเธอ

ในวันที่ 26 เมษายนเมื่อสื่อเผยแพร่ข่าวว่า นัมโบระตอนนี้กำลังคบหากับนักแสดงชายปาร์คซอจุน (Park Seo Joon) มาประมาณหนึ่งปีแล้ว ทางเอเจนซี่ของนัมโบระรีบออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ทันที หลังจากที่ทางเอเจนซี่ของเธอปฏิเสธข่าวลือแล้ว พวกเขาก็เปิดเผยอีกด้วยว่า เธอกลับดีใจในข่าวลือนี้ ตัวแทนกล่าวว่า “นัมโบระดีใจหลังจากที่เธอเห็นข่าวลือเผยแพร่ออกไป ซึ่งนี่เป็นข่าวลือเรื่องการเดทครั้งแรกของเธอ เธอรู้สึกสนุกสนานกับข่าวลือและรู้สึกว่าข่าวลือนี้ตลกมาก”

พวกเขายังแหย่แบบตลกๆ ว่า “ตอนนี้นัมโบระยังไม่มีเพื่อนชาย ตารางงานที่ยุ่งของเธอนั่นคือเหตุผลหนึ่ง แต่นัมโบระไม่ได้สนใจในเรื่องผู้ชายมากนักในช่วงนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ในอายุที่ควรจะมีเดทบ้างแล้วก็ตาม เนื่องจากเธอไม่เคยสนใจในเรื่องนี้เลย พวกเรายังรู้สึกผิดหวังอยู่บ้าง”

ตัวแทนให้สัมภาษณ์กับสื่อทางโทรศัพท์ว่า “ปาร์คซอจุนและนัมโบระพบกันพร้อมๆ กับเพื่อนๆ นักแสดงคนอื่น ทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนสนิทกันและคอยช่วยเหลือในเรื่องของเทคนิคการแสดงกัน แต่พวกเขาไม่ได้อยู่ในสถานะเดทกัน หลังจากเรื่อง The Moon That Embraces The Sun แล้ว พวกเราคิดว่านี่คงเป็นส่วนหนึ่งที่ตลกๆ จากการที่ทุกคนให้ความสนใจนัมโบระมากยิ่งขึ้น..”

ระหว่างนี้นัมโบระกำลังพิจารณาบทละครและภาพยนตร์อยู่