ยูนโฮ (Yunho), ลีทึก (Lee Teuk), ซอฮยอน (Seo Hyun) และ Krystal ถ่ายภาพในนิตยสาร 1st Look!

นิตยสาร 1st Look ถ่ายภาพของศิลปินในค่าย SM Entertainment มารวมตัวกันเพื่อโปรโมทในช่วงเวลาเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง I AM

โดยมีการสัมภาษณ์จากการถ่ายภาพศิลปินแต่ละคน ยูนโฮ (Yunho) จากวงดงบังชินกิ (TVXQ) เปิดเผยเป้าหมายของเขาว่า เขาอยากเป็นคนที่ทุกๆ คนจำเขาได้ ด้วยการกล่าวว่า “ผมอยากพัก แต่ผมดีใจมากกว่าในเวลาที่ผมกำลังร้องเพลง เหมือนกับไอดอลของผมครับ Michael Jackson ผมอยากเป็นนักร้องคนหนึ่งที่ทุกคนจำได้ตลอดไปครับ เป็นใครสักคนที่จะเปรียบเสมือนที่ปรึกษาสำหรับคนอื่นครับ”

ลีทึก (Lee Teuk) จากวง Super Junior กล่าวว่า “เบื้องหลังของความมีสีสรรค์น่าดึงดูดใจและน่าหลงใหลในเสน่ห์ของอาชีพซีลิบิตี้นั้นคือคนปกติธรรมดาครับ เป็นผู้ชายเกาหลีที่โหยหาสำหรับความรักและความสำเร็จครับ”

ซอฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD กล่าวว่า “ช่วงเป็นเด็กฝึกหัดของฉันที่สนุกสนานและน่าจดจำตลอดไป เพราะว่าฉันได้มีความทรงจำดีๆ มากมายกับเพื่อนๆ ร่วมค่ายและพี่สาวทั้งหลาย ความทรงจำนั้นจะไม่สามารถหาได้ที่โรงเรียน ฉันทั้งรู้สึกน่าทึ่งและเป็นคนขี้อายในช่วงเด็กฝึกหัดจะถูกเปิดเผยใน I AM ค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันก็เพลิดเพลินดีสำหรับการแบ่งปันเล่าให้ทุกคนได้ฟังค่ะ”

ส่วน Krystal จากวง f(x) ที่พูดเกี่ยวกับการแสดงละครของเธอในเรื่อง High Kick 3 ว่า “มีหลายคนที่คิดว่าฉันเป็นเหมือนบทของฉันอันซูจอง (Ahn Soo Jung) ค่ะ แต่ฉันไม่ใช่แบบนั้นเลยค่ะ ถึงแม้ว่าฉันจะดูเป็นคนเย็นชาภายนอก แต่ฉันแตกต่าง ถ้าคุณรู้จักฉันดีค่ะ ฉันเป็นคนขี้อายจริงๆ ค่ะ”