Wonder Girls เตรียมเปิดตัวที่ญี่ปุ่นด้วยซิงเกิล Nobody

       เกิร์ลกรุ๊ปสุดดังจากเกาหลีใต้ Wonder Girls กำลังจะได้ไปเปิดตลาดออกผลงานในประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก กับซิงเกิลภาษาญี่ปุ่นของเพลงสุดฮิตของพวกเธออย่าง Nobody นั่นเอง
       
       สาวๆ Wonder Girls คงต้องกลับมาร้องท่อนฮุก "I want nobody nobody But You, I want nobody nobody But You" กันอีกครั้งหลายๆรอบ กับเพลง Nobody ฉบับภาษาญี่ปุ่นที่จะเป็นซิงเกิลเปิดตัวในแดนอาทิตย์อุทัยของพวกเธอในวันที่ 25 ก.ค. นี้ โดยซิงเกิลดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งของผลงานภาษาญี่ปุ่นชุดแรกของพวกเธอที่มีชื่อว่า Nobody For Everybody ด้วย
       
       ซึ่งนิตยสารดัง Oricon ได้อธิบายถึงสาวๆ กลุ่มนี้ว่าเคยสร้างกระแส "Tell Me ซินโดรม" ขึ้นเมื่อปี 2007 นอกจากนั้นยังให้ข้อมูลกับนักฟังเพลงชาวปลาดิบว่าพวกเธอโด่งดังขึ้นด้วยสไตล์แฟชั่นยุค 60s กับท่าเต้นที่สนุกสนานขยับไม้ขยับมือตามได้ง่าย
       
       ฝ่ายต้นสังกัด JYP กล่าวถึงการเปิดตัวในแดนปลาดิบของ Wonder Girls ว่าถือเป็นบทพิสูจน์ครั้งสำคัญอีกครั้งของสาวๆ ขณะที่ โซฮี (So Hee) ก็กล่าวว่าเธออยากจะพบแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นแล้ว และ เฮริม (Hae Lim) ก็แสดงความมุ่งมั่นว่าต้องการแสดงความพิเศษของพวกเธอ ให้กับแฟนชาวญี่ปุ่นได้เห็น
       
       Nobody เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ออกเผยแพร่ครั้งแรกในช่วงกลางเดือน ก.ย. ปี 2008 และประสบความสำเร็จได้รับความนิยมโดยทันที ทั้งตัวเพลงที่ร้องและเต้นตามได้ง่าย และมิวสิควิดีโอที่มีสีสันในแบบยุค 60s
       
       ซึ่งนอกจากเพลงจะได้รับความนิยมในหลายๆประเทศในเอเชียแล้ว ก็ยังโด่งดังไปถึงแถบตะวันตก โดยเฉพาะในการเดินทางไปโปรโมตที่สหรัฐฯ พวกเธอสามารถพาซิงเกิล Nobody ไปติดถึงในอันดับ 76 ของชาร์ตดัง Billboard Hot 100 ด้วย

 

Manager Online