คิบอม (Ki Bum) ร่วมงานแถลงข่าวสำหรับละครเรื่อง I Love Italy!

ในวันที่ 21 พฤษภาพคมคิบอม (Ki Bum) จากวง Super Junior ไปร่วมงานแถลงข่าวสำหรับละครเรื่องใหม่ของเขา I Love Italy ทาง tvN และได้พูดคุยเกี่ยวกับบทของเขากึมอึนดง (Keum Eun Dong)

ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับเด็กผู้ชายอายุ 14 ปีที่เช้าหนึ่งตื่นขึ้นมาและพบว่าเขากลายเป็นผู้ชายอายุ 25 ปี เขาตกหลุมรักกับผู้หญิงที่ร่ำรวยชื่อลีแทริ (Lee Tae Ri) ที่ไม่ศรัทธาในความรัก แต่เขามีเพียงระยะเวลาแค่ 100 วันที่จะทำให้ความรักของเขาเป็นจริง

สื่อถามเขาว่า “คุณรับบทเป็นผู้ชายที่ดีและอินโนเซนท์ แล้วสไตล์การเดทสำหรับชีวิตจริงเป็นอย่างไรบ้าง?” คิบอมตอบว่า “ผมไม่ใช่คนไม่ดี แต่ผมเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม ผมจึงไม่ได้ให้ความสนใจกับเพื่อนหญิงของผมอย่างที่เธอควรจะได้รับครับ”

ศิลปินที่ร่วมแสดงปาร์คเยจิน (Park Ye Jin) กล่าวว่า “นั่นแหละคือผู้ชายไม่ดีเป็นเช่นนั้น!” คิบอมจึงตอบว่า “งั้นสงสัยผมก็คงเป็นผู้ชายไม่ดีครับ ผมยอมรับว่าผมทำให้เพื่อนหญิงเก่าๆ ของผมลำบากใจบ้าง ผมขอโทษครับ”

คิบอมยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เขาได้ฟิตหุ่นสำหรับบทใหม่ในเรื่องนี้ว่า “ผมไม่ใช่คนที่ดูแลหุ่นเป็นอย่างดีครับ แต่ตั้งแต่ผมแสดงบทที่ต้องว่ายน้ำ ผมจึงต้องออกกำลังกายช่วงบนด้วยการควบคุมอาหารเป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์ครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมควบคุมอาหาร 6 สัปดาห์เพื่อให้ได้หุ่นในปัจจุบันนี้ครับ แต่ผมไม่สามารถออกกำลังกายได้บ่อยๆ ครับ ผมผิดหวังเพราะว่าผมไม่สามารถลดน้ำหนักได้ดีกว่านี้ครับ สมาชิกวง Super Junior เห็นภาพของผมที่ Kakao และพวกเขาต่างประหลาดใจ ถามผมว่า “นั่นคือผมจริงๆ หรือ?” สมาชิกวง Super Junior ต่างยุ่งและยังต้องเดินทางไปยังต่างประเทศ พวกเราจึงไม่สามารถทราบถึงกิจกรรมของแต่ละคนได้บ่อยๆ ครับ จริงๆ แล้วผมแอบออกกำลังกายเงียบๆ ของผมเองเผื่อว่าสมาชิกคนอื่นๆ จะทำตามครับ (หัวเราะ)”

ปาร์คเยจินแสดงความคิดเห็นว่า “คิบอมเป็นเหมือนสไตล์คนรุ่นเก่าค่ะ ดังนั้นฉันจึงไม่รู้สึกถึงอายุที่แตกต่างระหว่างพวกเราค่ะ ฉันไม่สามารถสนิทกับเขา แต่ฉันคิดว่าเขาน่าจะเป็นเพื่อนดื่มที่ดีค่ะ เขาชอบดื่มและชอบพูดคุยในขณะดื่มค่ะ”

เมื่อถามถึงแรงกดดันในการทำงานกับไอดอลยอดนิยมคิบอม เธอตอบว่า “ฉันไม่เคยคิดว่าไอดอลจะต้องเป็นเช่นเดียวกันเสมอไปค่ะ ดังนั้นฉันจึงไม่รู้สึกถึงแรงกดดันแต่อย่างใดค่ะ”

ละครเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 28 พฤษภาคม