Wonder Party อัลบั้มใหม่ในเกาหลีของ Wonder Girls

      5 สาว Wonder Girls จะได้คัมแบ็คกลับมาออกผลงานในเดือน มิ.ย. นี้ ด้วยมินิอัลบั้มล่าสุดของพวกเธอ ที่งานนี้สาวๆ จะได้กลับมาออกผลงานในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง
       
       โดยมินิอัลบั้ม Wonder Party ผลงานชุดใหม่ของ Wonder Girls จะออกวางแผงในวันที่ 3 มิ.ย. นี้ ที่แฟนๆจะได้ติดตามเพลงใหม่, ท่าเต้นใหม่ๆ และแฟชั่นที่แตกต่างของกลุ่ม 5 สาวที่เป็นขวัญใจชาวเกาหลีใต้มาอย่างยาวนาน
       
       ซึ่งจากภาพแรกของงานชุดนี้ ได้เผยให้เห็นถึงสีสันใหม่ๆของ Wonder Girls ที่คราวนี้เน้นไปที่โทนสีนีออน แตกต่างจากแฟชั่นสีดำจากผลงานชุดก่อนโดยสิ้นเชิง
       
       นอกจากการกลับมาออกผลงานเพลงที่ประเทศบ้านเกิดแล้ว Wonder Girls ยังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่เกาหลีครั้งแรกในรอบ 3 ปีด้วย โดยมีการวางแผนเอาไว้ว่าคอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 7 ก.ค. ที่จะไม่ใช่เพียงการแสดงดนตรีธรรมดาๆ แต่จะเป็นเหมือนกับเทศกาลดนตรีของเหล่าสาวก Wonder Girls โดยเฉพาะ ซึ่งแฟนๆชาวเกาหลีใต้ต่างเฝ้ารอว่าหลังจากทุ่มเทกับการทำงานในต่างประเทศมาหลายปี สาวๆทั้ง 5 จะมีพัฒนาการไปในทางใดบ้าง
       
       โดยทีมงานจาก JYP Entertainment ได้ให้ข้อมูลถึงงานเพลงชุดใหม่ และคอนเสิร์ตของสาวๆว่า “สมาชิกทุกคนเตรียมงานกันหนักมาก และหวังว่าทุกคนจะรอคอยว่าพวกเธอจะมีอะไรมานำเสนอบ้าง เราหวังว่า Wonder Girls จะได้รับความรักมากมาย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 3 ปีนี้

 

Manager Online