T-ara เปิดตัวสมาชิกคนที่ 9 อย่างเป็นทางการ

      เผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสมาชิกคนที่ 9 ของ T-ara ที่ชื่อ "ดานี" (Dani) สาวน้อยวัย 14 ปี ที่มีกำหนดจะเข้าร่วมงานกับวงภายในปลายปีนี้
       
       ข้อมูลจากต้นสังกัดได้แนะนำถึงสมาชิกของ T-ara คนใหม่ว่า ดานี วัย 14 ปี ใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่ 4 ขวบ และถึงแม้จะมีอายุไม่มากนักแต่สาวน้อยคนนี้ก็มีส่วนสูงถึง 167 ซม. แล้ว หลายคนยังบอกว่าเธอดูมีเสน่ห์ที่คล้ายกับดาราชาวอาร์เจนตินา โอลิเวีย เฮอร์ซีย์ (Olivia Hussey) ผู้โด่งดังจากบท "จูเลียต" ในหนัง Romeo and Juliet ฉบับคลาสสิกด้วย
       
       โดยก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าวงจะมีสมาชิกคนที่ 8 มาร่วมทำกิจกรรมกับ T-ara ในเดือน ก.ค. ที่จึงถึงนี้ ส่วน ดานี ซึ่งเป็นสมาชิกคนที่ 9 ของ T-ara จะได้เริ่มทำงานกับวงอย่างเป็นทางการภายในเดือน ธ.ค. แต่ก่อนหน้านั้นสาวน้อยวัย 14 ปี จะได้ชิมลางเล่นมิวสิควิดีโอเพลงต่อไปของวงก่อน
       
       และสาเหตุที่ทำให้ ดานี ต้องรอไปจนถึงปลายปีจึงจะได้เข้าร่วมทำงานกับพี่ๆ ก็เพราะเธอต้องการใช้เวลาสำหรับการเตรียมตัวฝึกซ้อมให้มากที่สุดก่อน เพื่อจะได้ไม่ต้องเป็นตัวถ่วงของวง ซึ่งหลังจากนี้ไม่นานทางทางต้นสังกัดก็จะได้เปิดตัวสมาชิกคนที่ 8 ของ T-ara ต่อไป

 

Manager Online