วง Shinhwa เสร็จสิ้นคอนเสิร์ต 2012 Shinhwa Grand Tour: The Return ที่ประเทศญี่ปุ่น

วง Shinhwa เสร็จสิ้นคอนเสิร์ต 2012 Shinhwa Grand Tour: The Return ที่ประเทศญี่ปุ่นและประสบความสำเร็จอยางมาก โดยนี่เป็นคอนเสิร์ตแรกของพวกเขาในรอบ 4 ปีที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพวกเขาได้ห่างหายจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นไปนาน

 

ในวันที่ 29 และ 30 พฤษภาคมวง Shinhwa จัดคอนเสิร์ตของพวกเขาที่โยโกฮาม่าอารีน่า และแสดงเพลงยอดนิยมของพวกเขา เช่น T.O.P, Wild Eyes, Perfect Man, Eusha Eusha, Wedding และ Brand New

 

วง Shinhwa ที่ได้เปิดตัวผลงานอัลบั้มที่ 10 ของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า The Return ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และพวกเขายังแสดงเพลงใหม่ Venus และ Hurts ในขณะที่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นก็ร้องเพลงไปกับพวกเขาด้วย

 

บนเวทีมินวู (Min Woo) กล่าวว่า “ที่เกาหลี พวกเรากำลังบันทึกเทปรายการ Shinhwa Broadcast กันทุกๆ สัปดาห์ครับ พวกเราต่างสนุกสนานกับการบันทึกเทปในคอนเซ็ปท์ที่หลากหลาย ผมคิดว่ามันคงจะดี ถ้าพวกคุณไม่ได้พบกับพวกเราเพียงแค่คอนเสิร์ต แต่ยังได้เห็นพวกเราสัปดาห์ละครั้งทางทีวีครับ พวกเราจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้าพร้อมกับผลงานอัลบั้มและการแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ”

 

ส่วน Andy กล่าวเพิ่มว่า “พวกเราจะโชว์ให้ทุกๆ คนได้เห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นโปรดคาดหวังสำหรับพวกเราด้วยนะครับ”

 

วง Shinhwa ก็ทำให้เวทีมีชีวิตชีวามากยีงขึ้นด้วยการแสดงอองกอร์เพลง Yo และ Oh ของพวกเขา

 

หลังจากคอนเสิร์ตแล้ว ดงวาน (Dong Wan) กล่าวว่า “พวกเราจะพัฒนาทัศนคติของคนเริ่มต้นใหม่ครับ และจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ใกล้ชิดกับพวกคุณอย่างต่อเนื่องครับ” และมินวูก็กล่าวเพิ่มว่า “สำหรับทุกๆ คนที่ทำให้พวกเราประทับใจและทุกๆ คนที่รักวง Shinhwa การที่พวกคุณยืนหยัดเคียงข้างของพวกเรานั้นเปรียบเสมือนของขวัญสำหรับพวกเรา พวกคุณคือแฟนๆ ที่ดีที่สุดในโลกเลยครับ” ท้ายสุด Eric กล่าวเพิ่มว่า “เหมือนกับความสัมพันธ์ของสมาชิกวง Shinhwa ผมหวังว่าความสัมพันธ์ระหว่างทุกๆ คนกับวง Shinhwa จะไม่เคยเปลี่ยนแปลงครับ”