"เจิ้งจือเหว่ย" (Eric Tsang) ดี๊ด๊า! นัวเนียสาวบิกินี - เล่นเกมโชว์พิสูจน์ประสาทสัมผัส

 

       หนังสือพิมพ์แท็ปลอยด์ในฮ่องกงได้ภาพระหว่างดาวตลกขาใหญ่แห่งวงการบันเทิง "เจิ้งจือเหว่ย" (Eric Tsang) บันทึกเทปรายการเกมโชว์ที่เดินทางไปเก็บภาพถึงสิงคโปร์ งานนี้ "พี่เตี้ย" แห่งวงการบันเทิงดูจะเริงร่าสุดๆ กับการอยู่ท่ามกลางสาวๆ หุ่นเซ็กซีในชุดบีกินี กับเกมโชว์ที่ว่าด้วยการพิสูจน์ความสามารถของประสาทสัมผัสการรับรู้ รูป, รส, กลิ่น, เสียง
       
       เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนรายการเกมโชว์ Battle of the Senses ของ ทีวีบี ได้มีโอกาสบินไปบันทึกเทปกันที่สิงคโปร์ โดยทีมงานไปปักหลักเก็บภาพกันที่สวนน้ำแห่งหนึ่งของที่นั่น นอกจากพิธีกรอย่าง เจิ้งจือเหว่ย , เฉินเจียเล่อ และทิมมี หง แล้ว ก็ยังมีดาราสาว เชอร์ลีย์ หยัง (Shirley Yeung) ร่วมเป็นแขกรับเชิญด้วย
       
       งานนี้คนที่ปลื้มกว่าใครเห็นจะเป็นตัวของนักแสดงรุ่นใหญ่ เจิ้งจือเหว่ย ที่มีสาวๆ นางแบบในชุดว่ายน้ำล้อมหน้าล้อมหลังระหว่างเล่นเกมอยู่เต็มไปหมด โดย Battle of the Senses เป็นเกมโชว์ที่ผู้เข้าแข่งขันจะแบ่งกันเป็นสองทีม เพื่อพิสูจน์ถึงการใช้ประสาทสัมผัสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การมองเห็น, สัมผัส, ดมกลิ่น หรือฟังเสียง
       
       โดยเมื่อเร็วๆนี้ นักแสดง/ผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง/พิธีกร ที่ถือเป็นพี่ใหญ่อีกคนแห่งวงการบันเทงฮ่องกง เจิ้งจือเหว่ย เพิ่งจะได้กลายเป็นคุณปู่ในวัย 59 ปี เมื่อ มาร์ค เจิ้ง ลูกชายของเขาเพิ่งจะมีทายาทคนแรกไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
 
Manager Online