เจิ้งอี้เจี้ยน (Ekin Cheng) ยืนยันข่าวเตรียมจูงมือ เมิ่งเจียฮุ่ย (Yoyo Mung) เข้าประตูวิวาห์

       มีข่าวลือว่านักแสดงหนุ่มคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง "เจิ้งอี้เจี้ยน" (Ekin Cheng / 郑伊健) กำลังมีแผนจะเข้าประตูวิวาห์ในเร็วๆนี้ ล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นความจริง อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันเวลาที่แน่นอนแต่อย่างใด
       
       ระหว่างเปิดตัวหนัง My Sassy Hubby ภาคต่อของหนังดัง My Wife is 18 เมื่อปี 2002 ที่นอกจากดารานำของเรื่องอย่าง เจิ้งอี้เจี้ยน กับ อาซา (Charlene Choi) แห่ง Twin แล้ว ก็ยังมีนักแสดงคนอื่นในเรื่องมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง แต่กลายเป็นประเด็นการเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวของพระเอกของเรื่อง ที่ผู้สื่อข่าวให้ความสนใจมากที่สุดไป
       
       เมื่อเร็วๆนี้ เริ่มจะมีข่าวลือหนาหูว่า เจิ้งอี้เจี้ยน กำลังจะเตรียมตัวจูงมือแฟนสาว เมิ่งเจียฮุ่ย (Yoyo Mung / 蒙嘉慧) ที่คบหากันมา 7 ปีเต็ม เข้าประตูวิวาห์กันในเร็วๆนี้ ข่าวไปไกลถึงขั้นที่ว่าดาราสาวคนสวยได้เตรียมเลือกชุดเจ้าสาวเอาไว้แล้ว
       
       พร้อมๆกันนั้นเอง ยังเกิดข้อกล่าวหาว่าดาราหนุ่มวัย 45 ปี เป็นผู้ปล่อยข่าวลือพวกนี้ออกมาเอง เพื่อโปรโมตคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะจัดกันในฮ่องกงโคลิเซียมในเดือน ส.ค. ซึ่งเขาขอปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้กุข่าวเพื่อประชาสัมพันธ์งานคอนเสิร์ตที่ว่าอย่างแน่นอน
       
       ส่วนเรื่องที่ว่าเขามีแผนการแต่งงานในเร็วๆนี้จริงหรือไม่นั้น เจิ้งอี้เจี้ยน ยอมรับว่าเป็นความจริงที่เขาได้คิด และวางแผนเรื่องแต่งงานเอาไว้แล้ว สำหรับวันเวลาของการจัดงาน เพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวจะเป็นเมื่อใดนั้น ว่าที่เจ้าบ่าวบอกเพียงแค่ว่า "ก่อนโลกจะแตกครับ"
       
       ฝ่ายเพื่อนสนิทที่โด่งดังมาในหนัง กู๋หว่าไจ๋ ด้วยกันอย่าง เฉินเสี่ยวชุน (Jordan Chan) ก็ยอมรับว่า เจิ้งอี้เจี้ยน มีแผนจะแต่งงานจริงๆ "เขาตัดสินใจแล้ว แล้วก็ถามผมไว้แล้วว่าว่างรึเปล่าด้วย" เฉินเสี่ยวชุน ยังกล่าวว่าเขาไม่แน่ใจว่าตัวเองจะได้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวรึเปล่า แต่ก็พร้อมยินดีช่วยเหลือทำอะไรก็ได้เพื่อเพื่อนคนนี้ "ถ้าจะให้ช่วยถือร่มให้ ผมก็ทำได้ทันทีครับ"
       
       ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของ เจิ้งอี้เจี้ยน ไม่ขอตอบอะไรกับเรื่องนี้ แต่ เหลียงหย่งฉี (Gigi Leung / 梁咏琪) อดีตแฟนสาวที่คบหากันมายาวนาน ก่อนจะแยกทางกันไปเหมือนหลายปีก่อน ได้แสดงความยินดีล่วงหน้าไปแล้ว ซึ่ง เจิ้งอี้เจี้ยน ได้แต่บอกว่าดูจะเป็นการแสดงความยินดีที่เร็วเกินไปซักหน่อย
       
       "คงไม่สายเกินไปหรอกครับ ถ้าจะเก็บเอาไว้แสดงความยินดีตอนที่ผมแต่งงานจริงๆ" ดาราวัย 45 ปี บอกพร้อมเผยถึงแผนการในอนาคตอันใกล้นี้ ว่าเขาคงต้องมุ่งมั่นกับการทำงาน โดยเฉพาะคอนเสิร์ตให้มากที่สุดก่อน และถ้าแต่งงานจริงๆ ก็จะไม่จัดงานประเภทเงียบๆ เป็นความลับอย่างแน่นอน

 

Manager Online