คังอิน (Kang In) จะกลับมาเข้ามาร่วมงานกับวง Super Junior สำหรับผลงานใหม่!

ข่าวรายงานว่า คังอิน (Kang In) จะกลับมาเข้ามาร่วมงานกับวง Super Junior สำหรับผลงานใหม่ โดยข่าวรายงานว่าจะเริ่มกันในเดือนหน้านี้!

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานจากตัวแทนในวงการบันเทิงว่า วง Super Junior จะมีผลงานใหม่ในช่วงต้นเดือนหน้าสำหรับอัลบั้มที่ 6 ไม่เพียงแค่ว่าเป็นผลงานใหม่ หลังจากที่ผลงานสุดท้ายของพวกเขาคือ Mr. Simple เมื่อ 11 เดือนก่อน แต่อัลบั้มนี้จะมีการกลับมาของคังอินด้วย

 

ในวันที่ 19 มิถุนายนทาง SM Entertainment เปิดเผยว่าสื่อเกาหลีรายงานข่าวว่า “คังอินจะกลับมาในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของวง Super Junior เริ่มตั้งแต่ผลงานอัลบั้มที่ 6 ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม” และ “ตอนนี้เขากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักสำหรับผลงานใหม่นี้”

 

ผลงานอัลบั้มที่ 5 ของวง Super Junior นั้นจำหน่ายได้มากถึง 500,000 ชุดจากการรายงานของ Gaon ชาร์ตและยังติดท็อปชาร์ตดิจิตอลอีกด้วย ดังนั้นความคาดหวังสำหรับอัลบั้มนี้ค่อนข้างสูงมาก

 

ตัวแทนคนหนึ่งกล่าวว่า “วง Super Junior ใกล้จะเสร็จสิ้นในเรื่องของโปรดักชั่นสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา และพวกเขายังได้ถ่ายภาพหน้าปกแล้วด้วย”

 

ตัวแทนอีกคนกล่าวว่า “เริ่มจากสิ้นเดือนนี้จนถึงกลางเดือนหน้า วง SISTAR, Super Junior และ 2NE1 จะกลับมาเปิดตัวผลงานใหม่ พวกเราต่างคอยเฝ้าจับตามองการแข่งขันครั้งนี้”

 

นี่จะเป็นการกลับขึ้นเวทีครั้งแรกของคังอินที่หายไปนานถึง 2 ปีและ 9 เดือน เนื่องจากเขาเข้ากรมเพื่อเป็นทหารรับใช้ชาติ