ชาวญี่ปุ่นโหวต SNSD เต้นสวยสุด - Perfume, E-Girls ติดอันดับด้วย

      สาวๆ Girls' Generation (SNSD) หรือที่ชาวญี่ปุ่นรู้จักกันในชื่อ "Shoujo Jidai" กลายเป็นกลุ่มศิลปินสาวที่ชาวแดนปลาดิบคิดว่ามีลีลาการแสดงบนเวทีดูดีที่สุด ในการทำโพลของ Rekochoku
       
       9 สาวเคป๊อปจากเกาหลีใต้ Shoujo Jidai คือกลุ่มศิลปินหญิงล้วนที่ทางชาวญี่ปุ่นลงความเห็นว่ามีลีลาการเต้นน่าประทับใจที่สุดจากการทำสำรวจของ Rekochoku
       
       หนึ่งในผู้ร่วมทำโพลอย่างสาววัย 20 เศษคนหนึ่งที่บอกว่าการแสดงของ SNSD นั้นมีทั้งการเล่นหูเล่นตา, ขยับแขนขา และท่าเต้นน่ารักที่เน้นการโชว์ขาสวย  ของสาวๆ ได้อย่างลงตัว ขณะที่แฟนคลับอีกคนก็บอกว่า การเต้นอันพร้อมเพรียงผสมผสานกันของสมาชิกทั้ง 9 คน คือสิ่งที่น่าประทับใจพอๆกับรูปร่างอันสวยงามของพวกเธอ การแสดงของ SNSD จึงออกมายอดเยี่ยมมาก
       
       สำหรับอันดับที่ 2 ของเป็นเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น E-Girls ที่เป็นการรวมวงของเกิร์ลกรุ๊ป 3 กลุ่มอันได้แก่ Dream, Happiness และ FLOWER โดยผู้ร่วมโหวตคนหนึ่งบอกว่าการแสดงของสาวๆ กลุ่มนี้ดูมีพลังดี เมื่อร่วมกับเสียงร้องที่ดีอยู่แล้ว ก็ทำให้พวกเธอสามารถนำเสนอภาพสาวแกร่งได้อย่างเต็มที่
       
       และกลุ่มศิลปินที่ชาวญี่ปุ่นโหวตให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีลีลาการเต้นยอดเยี่ยมที่สุดเป็นอันดับ 3 ได้แก่ Perfume ที่โด่งดังกับการมีท่าเต้นซึ่งทั้ง น่ารัก, สลับซับซ้อน และไม่เหมือนใคร
       
       โดยสาววัย 18 ปีคนหนึ่งที่เลือกให้ 3 สาวเทคโนป๊อป Perfume เป็นกลุ่มวงหญิงล้วนที่มีท่าเต้นดีที่สุดบอกว่า เป็นเรื่องน่าทึ่งมากที่สมาชิกทั้ง 3 คน สามารถออกลีลาท่าเต้นผสานกันได้อย่างสวยงามทั้งๆ ที่ใส่ส้นสูงอยู่แบบนั้น นอกจากนั้นท่าเต้นของ Perfume ยังดูเต้นได้ยาก กับการขยับท่าทางที่ดูลื่นไหลไปด้วยกันอย่างเหมาะเจาะลงตัว
       
       โดยสาวๆที่ได้รับเสียงโหวตให้มาเป็นอันดับ 4 ได้แก่กลุ่มศิลปินเกาหลี KARA และอันดับ 5 เป็นของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแห่งยุค 90s SPEED

 

GIRLS` GENERATION 少女時代_PAPARAZZI_Music Video Dance Edit GOLD
 

E-Girls / One Two Three (Short Ver)
 

[フル] Perfume「VOICE」 2010.8.11リリース!
 

 

Manager Online