ศิลปินมากมายไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดของซอฮยอน (Seo Hyun)!

อึนฮยอค (Eun Hyuk) จากวง Super Junior ทำให้แฟนๆ ได้หวัเราะด้วยภาพทวีทฉลองวันเกิดของซอฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD

 

ในวันที่ 26 มิถุนายนเขาเริ่มด้วยการเขียนว่า “เมื่อคืน...ผมได้รับข้อความผ่านทาง Kakao Talk จากซอฮยอนเขียนว่า ‘พี่คะ คืนพรุ่งนี้พี่จะทำอะไรคะ??’ ผมได้ถามกลับว่า ‘ทำไม มีอะไรพิเศษหรือ?’ ซอฮยอนตอบว่า ‘ฉันจะจัดปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนๆ สนิทค่ะ!! ^^’ ผมตอบกลับไปว่า “งั้น เธอชวนพี่ทำไม...’ อย่างไรก็ตามผมรีบไปที่นั่นในคืนนี้เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับเธอครับ อย่างที่คาดไม่ถึงคือผมกลายเป็นคนแรกที่เดินทางไปถึงครับ”

 

ในข้อความทวีทต่อไปที่มีภาพของซอฮยอนเทเครื่องดื่มให้เขา พร้อมกับที่เขาเขียนข้อความว่า “พวกเรากำลังดื่มน้ำผลไม้กันอยู่ครับ... บรรยากาศแปลกๆ หายใจไม่คล่องครับ”

 

จากนั้นก็มีภาพของคยูฮยอน (Kyu Hyun) และอึนฮยอคเขียนเพิ่มว่า “หลังจากผ่านไปนาน 30 นาที คยูฮยอนก็เดินทางมาถึง! แต่บรรยากาศก็ยังคงแปลกๆ ผสมกันไป พวกเราพยายามที่จะทำให้บรรยากาศสนุกสนานครับ”

 

ในที่สุดการเดินทางมาถึงของฮีชอล (Hee Chul), ซูยอง (Soo Young), จินอูน (Jin Woon) และ Amber เขาก็เขียนว่า “ฮีนิมและซูยองเดินทางมาถึงแล้ว!! ค่อยรู้สึกดีขึ้น แต่ไหนล่ะเพื่อนของซอฮยอน...” และ “หลังจากผ่านมาหนึ่งชั่วโมงที่นัดไว้ เพื่อจริงๆ ของซอฮยอน จินอูนและ Amber ก็เดินทางมาถึงจนได้!! ซอฮยอน นี่คือภาพของเธอที่เธออยากได้ใช่หรือไม่?”

 

อึนฮยอคสรุปค่ำคืนของเขาด้วยการเขียนว่า “ยูนอา (YoonA) และ Sunny เดินทางมาถึงพร้อมเค้ก!!!! สุดท้ายลงเอยด้วยการเป็น SuJu & So Shi & JYP จินอูน คิ คิ คิ ผมก็ออกเดินทางมาก่อน ผมได้ยินว่าหลังจากนั้นลีทึก (Lee Teuk) และชางมิน (Chang Min) ก็มาร่วมงานหลังจากผมกลับ อย่างไรก็ตามสุขสันต์วันเกิดนะ ซอฮยอน ^^”