คังอิน (Kang In) เผยการเข้ากรมทำให้มอง SNSD เป็นมากกว่าน้องสาว

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปรับใช้ชาติอยู่นาน มาตอนนี้ "คังอิน" (Kang In) นักร้องหนุ่มได้ปลดประจำการหวนคืนไมค์ร่วมงานกับเพื่อนๆซูเปอร์จูเนียร์อีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวเผยการเข้าไปเป็นทหารทำให้มองสาวๆ SNSD (Girls' Generation) เปลี่ยนไป
       
       โดยเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา คังอิน ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อีกครั้งเพื่อเปิดตัวอัลบั้มที่ 6 อย่าง Sexy, Free & Single โดยร่วมแถลงข่าวพร้อมกับเพื่อนสมาชิกในวง
       
       งานแถลงข่าวครั้งนี้ นับได้ว่าคังอิน ค่อนข้างเป็นที่สนใจจากบรรดาสื่อต่างๆอย่างมากทีเดียวซึ่งเขาได้เผยความรู้สึกของตนเองในการกลับมาครั้งนี้ว่า "ผมหายไปเป็นเวลา 3 ปี เมื่อ 3 ปีก่อน ผมอายุ 26 แต่ตอนนี้ผมอายุ 29 แล้ว พอคิดถึงเรื่องนี้ อายุ 26 เป็นช่วงอายุที่ยังเด็กอยู่ ผมควรจะต้องมีความสุข ผมใช้เวลา 3 ปีมานี้ในการเติมเต็มชิ้นส่วนที่หายไปคืนกลับเข้ามาในชีวิต"
       
       และเมื่อเจ้าตัวถูกถามถึงช่วงเวลาระหว่างที่อยู่ในกรมทหารขณะเข้ารับใช้ชาติ เจ้าตัวรีบตอบกลับว่า " 4 เดือนหลังจากเข้ากรม ผมเริ่มมอง SNSD ในฐานะหญิงสาว พวกเขาเป็นเหมือนน้องสาวผมมาตลอด ผมเห็นพวกเธอตั้งแต่ยังเด็กๆ และผมก็คิดว่าพวกเธอเริ่มสวยขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่อัลบั้ม Oh! ผมรู้สึกว่า แทยอน (Taeyeon) ขยิบตาส่งวิงค์ให้ผมเวลาที่ผมดูเธอทางทีวี ช่วงระหว่างพักผมกลับไปเยี่ยมบริษัท ผมพบว่าตนเองกอดพวกสาวๆ SNSD แน่นมากตอนที่ได้เจอพวกเขา"
       
       หลังจากสารภาพความในใจเรียกเสียงหัวเราะแล้ว เจ้าตัวยังไม่ลืมพูดถึงสมาชิกร่วมวงด้วย "ผมสามารถกลับมาตรงนี้อีกครั้งได้ต้องขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆในวงมากครับ ทางบริษัทและเพื่อนๆในวงไม่เคยทิ้งผม จับผมไว้แน่น และดันให้ผมเข้ามาอยู่ในจุดของผมตอนที่ผมรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง"

 

Manager Online