Super Junior บอกแฟนๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องเกณฑ์ทหาร

      เรื่องที่แฟนๆ ของ Super Junior วิตกกังวลเกี่ยวกับบอยแบนด์กลุ่มนี้มากที่สุด ก็คือกำหนดการเกณฑ์ทหารของสมาชิกแต่ละคน ที่อาจทำให้ศิลปินแถวหน้าของเกาหลีใต้กลุ่มนี้ต้องพักงานไปช่วงใหญ่ๆ
       
       แต่ล่าสุดเหล่าแฟนคลับของวงคงจะเบาใจได้บ้าง เมื่อหนุ่มๆวง Super Junior ได้ยืนยันแล้ว ว่าแม้สมาชิกแต่ละคนต้องมีกำหนดเข้ารับใช้ชาติเป็นเวลาคนละ 2 ปี ในอนาคตอันใกล้นี้ แต่การทำงานของวงจะไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน
       
       ระหว่างแถลงเปิดตัวอัลบั้ม Sexy, Free & Single ผลงานชุดใหม่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สมาชิกของวง Super Junior ได้กล่าวถึงการเข้าทำหน้าที่รับใช้ชาติของสมาชิกหลายคนในอนาคตข้างหน้า ว่าจะไม่ทำให้วงต้องพักงานแต่อย่างใด โดยพวกเขากล่าวว่าได้มีการปรึกษาหารือกันในเรื่องนี้แล้ว ว่าพวกเขาควรจะเกณฑ์ทหารพร้อมๆกันไปเลย หรือสลับสับเปลี่ยนกันไปเกณฑ์ทีละครึ่งวงดี ซึ่งสุดท้ายพวกเขาก็ได้ทางออก
       
       "เราได้ลองคิดถึงทางเลือกต่างๆดูครับ และตัดสินใจว่าวิธีที่ดีที่สุดก็คือ สลับกันไปเกณฑ์ทหารทีละคน เพื่อจะได้สามารถรักษาวงเอาไว้ได้" ชินดง (Shin Dong) กล่าวระหว่างงานแถลงเปิดตัวอัลบั้มชุดล่าสุด ที่งานนี้หนุ่ม คังอิน (Kang In) ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นจากภารกิจรับใช้ชาติ ยังได้กลับคืนสู่วงอีกครั้งด้วย
       
       กับแผนการเรื่องรับใช้ชาติของสมาชิกแต่ละคน เยซอง (Ye Sung) ก็แสดงความเชื่อมั่น ว่านี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ Super Junior ในการออกผลงานอย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องมีเรื่องให้วิตกกังวลนิดหน่อย หาก อีทึก (Lee Teuk) ลีดเดอร์ของวงต้องถึงกำหนดรับใช้ชาติก็ตาม "ผมสงสัยอยู่เหมือนกันครับ ว่าจะเป็นยังไงตอน อีทึก ต้องเกณฑ์ทหาร แต่ก็ยังโล่งใจ ที่สุดท้ายแล้วไม่ว่าใครจะไป เราจะยังรักษาวงไว้ต่อไป"
       
       ซึ่งตัวของลีดเดอร์ อีทึก เปิดเผยว่าเขามีแผนจะเข้ารับใช้ชาติ หลังเสร็จสิ้นจากการโปรโมตอัลบั้มชุด Sexy, Free & Single นั่นเอง ซึ่งไอดอลหนุ่มวัย 29 ปี บอกว่าคงไม่มีอะไรต้องกังวลกันไป แม้ลีดเดอร์ของวงอย่างเขาจะต้องพักงานไปช่วงหนึ่งก็ตาม "สิ่งสำคัญก็คือ ผมเกณฑ์ทหาร, รับใช้ชาติให้เสร็จสิ้น และกลับมาให้ทันสำหรับอัลบั้มใหม่มากกว่าครับ"

 

Manager Online