มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ Wonder Girls ได้ เอคอน (Akon) ร่วมฟีเจอริ่ง

Wonder Girls ปล่อยผลงานใหม่ล่าสุดให้แฟนๆ ได้ชมได้ฟังกันแล้วกับดิจิตอลซิงเกิล Like Money ที่งานนี้ได้ศิลปินระดับโลก "เอคอน" (Akon) มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย

       Like Money ที่เป็นการทำงานของสาวๆ Wonder Girls และ เอคอน สามารถขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของเกาหลีได้ด้วยเวลาอันไม่นานนัก ครองแชมป์ทั้งในชาร์ต Bugs และ Naver Music รวมถึงทะยานขึ้นไปคว้าอันดับสูงๆ ในชาร์ตเพลงชั้นนำอย่าง MelOn, Soribada และ Daum เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งล่าสุดทาง JYP Entertainment ได้ปล่อยเอ็มวีของเพลงนี้ให้แฟนๆ ของสาวๆเกิร์ลกรุ๊ปอินเตอร์จากเกาหลีใต้ได้ชมกันแล้ว
       
       ในผลงานเพลงชิ้นนี้สาวๆ Wonder Girls มากับเพลงแนวอีเลคโทรนิค ขณะที่ในมิวสิควิดีโอพวกเธอก็ปรากฏโฉมด้วยภาพลักษณ์ของนักสู้สาวคอมพิวเตอร์ และชุดรัดรูปสุดเซ็กซี ซึ่งก็ไม่ได้มีเฉพาะ เอคอน เท่านั้นที่เป็นคนดังระดับโลก ที่มีส่วนร่วมสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ แต่ก็ยังมี Cri$tyle ที่อยู่เบื้องหลังงานของ ริฮันนามาร่วมทำหน้าที่โปรดิวเซอร์กับ Rainstone ที่เคยทำงานกับสาวๆ มาแล้วในเพลง Nobody ส่วน จอนเต้ ที่เคยทำงานให้ บียอนเซ ก็ดูแลการออกแบบท่าเต้น รวมถึงสไตลิสต์ จอห์นนี วูเจ็ค ที่เคยทำงานให้ เคที เพอร์รี มาแล้ว ก็มีส่วนในงานซิงเกิลนี้เช่นเดียวกัน
       
       นอกจากนั้นทาง JYP Entertainment เพิ่งบรรลุข้อตกลงในการร่วมกับ Samsung จัดจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ของสาวๆ Wonder Girls ในรูปแบบอุปกรณ์มือถือ และแท็บเล็ตด้วย
       
       ซึ่งทางต้นสังกัดยังแสดงความชื่อมั่นว่าด้วยคุณภาพของผลงาน Like Money จะไปได้สวยอย่างแน่นอน "นี่คือมาสเตอร์พีซของ Wonder Girls เป็นงานที่ออกมาจากการทุ่มเทอย่างหนัก และสิ่งใหม่ๆ ที่พวกเธอได้มาจากการไปทำงานที่สหรัฐฯ เราอยากจะให้ทุกคนช่วยสนับสนุน Wonder Girls สำหรับการเตรียมพร้อมสู่ตลาดโลกต่อไป"
 

Wonder Girls - Like Money ft. Akon
 

Manager Online