ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) และศิลปินมากมายไปร่วมรอบ VIP ภาพยนตร์ 5 Million Dollar Man!

นักร้องและโปรดิวเซอร์ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) ที่ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ 5 Million Dollar Man ได้กล่าวขอบคุณในการสนับสนุนในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

รอบ VIP สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 5 Million Dollar Man ที่กำกับโดยคิมอิคโร (Kim Ik Ro) ถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นหลังจากรอบ VIP นี้ ซึ่งมีผู้กำกับคิมอิคโร, ปาร์คจินยอง, มินฮโยริน (Min Hyo Rin), โชฮเวบง (Cho Hwe Bong), โอจองแซ (Oh Jung Sae) ฯลฯ

 

เมื่อถามปาร์คจินยองว่าเขาคิดว่าส่วนไหนของเขาชื่นชอบสิ่งไหนมากกว่ากันระหว่างในฐานะนักร้องหรือนักแสดง และเขาตอบว่า “ตอนนี้ ผมขี้อายน้อยลงในฐานะศิลปิน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมได้ทำมาตลอด 18 ปีครับ แต่เพราะว่าผมลองพยายามในงานด้านการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ผมจึงยังค่อนข้างเขินอายอยู่ครับ เมื่อผมฟังเพลงเช่น Don’t Leave Me และ Behind You จากอัลบั้มแรกของผมที่ได้รับความนิยม ผมทราบว่าผมไม่สามารถร้องได้ดีในเวลานั้น แต่ก็มีบางอย่างดีในช่วงเวลานั้นเช่นเดียวกันครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าเขินครับ แต่มันก็เป็นโปรเจคแรกของผม และหลายอย่างในตัวของผมที่ได้เกิดขึ้นออกมาในแบบที่ดีในระหว่างที่ร่วมงานภาพยนตร์เรื่องนี้ และอาจจะกลายเป็นประโยชน์สำหรับผมในอนาคตครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกมากทีเดียวครับ ผมอยากจะทำต่อไปครับ สิ่งที่สนุกในงานแสดงและงานร้องเพลงเป็นอะไรที่คล้ายกันครับ ขั้นตอนในการเชื่อและการทำให้คนอื่นเชื่อนั้นเป็นอะไรที่คล้ายกันมากทีเดียวครับ”

 

เมื่อถามว่าทำไมเขาไม่มีฉากเลิฟซีนกับมินฮโยริน ปาร์คจินยองตอบว่า “ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเราจึงต้องให้ความสนใจฉากแบบนั้นครับ ผู้กำกับและนักเขียนต่างเห็นด้วยว่าทุกคนคงไม่อยากเห็นฉากแบบนั้นครับ ผมหวังว่าผมจะโชคดีที่ได้ร่วมฉากแบบนั้นในอนาคตครับ”

 

ภาพยนตร์เรื่อง 5 Million Dollar Man จะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 19 กรกฎาคม

 

โดยมีศิลปินต่างๆ มากมายไปร่วมรอบ VIP นี้ คือ ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk), JJ Project, ซีลอง (Seulong) จากวง 2AM, ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul), Se7en, ยูนอา (YoonA) และ Sunny จากวง SNSD, เบยองจุน (Bae Yong Joon), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), 2PM และวง miss A