อูฮยอน (Woo Hyun) และฮโยมิน (Hyo Min) ร่วมแสดงในละครเรื่อง The Thousandth Man

อูฮยอน (Woo Hyun) จากวง Infinite จะเริ่มเปิดตัวเข้าวงการแสดงด้วยการร่วมแสดงในละครเรื่อง The Thousandth Man ทางสถานี MBC พร้อมกับฮโยมิน (Hyo Min) จากวง T-ara!

 

โดยละครเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศเดือนสิงหาคม เมื่อเร็วๆ นี้อูฮยอนได้ยืนยันที่จะร่วมแสดงในเรื่องนี้ และนี่จะเป็นการแสดงครั้งแรกของเขาตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการมา ถึงแม้ว่ายังไม่มีรายละเอียดแน่ชัดว่า นี่จะเป็นเพียงการแสดงในฐานะนักแสดงรับเชิญหรือนักแสดงในเรื่อง เนื่องจากยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยออกมา ณ เวลานี้ แต่ที่แน่นอนคือเขาจะปรากฎตัวในละครเรื่องนี้

 

ตัวแทนของละครกล่าวว่า “อูฮยอนโชว์ความมั่นใจในเรื่องของการแสดงที่ไม่เหมือนกับนักแสดงใหม่ทั่วไป พวกเราเอว่าเขาจะแสดงกับฮโยมินได้ดีและน่าจะเป็นไอดอลที่หันมาเอาดีทางด้านการแสดงได้”

 

ก่อนหน้านี้ฮโยมินเคยทวีทข้อความว่า “ถูกจับได้ว่า อูฮยอนจากวง Infinite และฉันไปซื้อของชำมาด้วยกันค่ะ” และก็มีภาพทวีทขึ้นไปพร้อมกันแล้วทำให้ทุกๆ คนต่างสนใจอย่างมาก แต่หลายคนต่างคาดว่าพวกเขากำลังถ่ายทำละคร ตอนนี้ข่าวยืนยันออกมาแน่ชัดแล้ว!

 

เรื่อง The Thousandth Man เป็นละครแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับจิ้งจอกเก้าหางที่ต้องทานตับของผู้ชาย 1,000 คนเพื่อที่จะได้เป็นมนุษย์จริงๆ แล้วฮโยมินรับบทเป็นจิ้งจอกที่ทานไปแล้ว 999 ตับก่อนที่เธอจะได้พบกับรักแท้ และเธอยังต้องทานตับของเขาเพื่อที่จะได้มีชีวิต