คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Thieves

นักแสดงคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา The Thieves

 

เรื่องนี้จัดงานเดินพรมแดงในวันที่ 24 กรกฎาคมที่ Convention and Exhibition Center หรือ COEX ที่อยู่ในย่านซัมซองดง ระหว่างในการฉายรอบแรกคิมซูฮยอนได้มาร่วมงานและได้ให้สัมภาษณ์แบบสั้นๆ

 

พิธีกรของงานคิมบอมรยอง (Kim Bum Ryong) แหย่คิมซูฮยอนว่าให้สัญญากับทุกๆ คนในเรื่องถ้าภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ และคิมซูฮยอนเริ่มด้วยการกล่าวว่า “ถ้าจำนวนของบ็อกออฟฟิตเกิน 10 ล้านคนนะครับ...”

 

ระหว่างที่เขาลังเลอยู่นั้น เพื่อนนักแสดงคิมยูนซอค (Kim Yoon Suk) แหย่เขาเล่นว่า “เขาจะแบกจอนจิฮยอน (Jeon Ji Hyun) บนหลังของเขาไปทั่วประเทศเลยครับ”

 

ซึ่งคิมซูฮยอนแหย่เล่นเพิ่มว่า “ถ้าภาพยนตร์มีคนเข้าชมเกิน 10 ล้านคนนะครับ ผมจะชมภาพยนตร์กับคนที่ 10 ล้านที่ด้านหลังของผมครับ”

 

เกี่ยวกับเรื่องบทของเขา Jampano เขาแสดงความคิดเห็นว่า “ถึงแม้ว่าบท The Thieves อาจจะทำให้ดูเกินจริงและดูเห็นแก่ตัวกันบ้าง แต่อย่างน้อย Jampano ก็เป็นคนที่โรแมนติคที่สุดครับ”

 

ส่วนศิลปินที่ไปร่วมเดินพรมแดงครั้งนี้มี คิมเฮซู (Kim Hye Soo), อีจองแจ (Lee Jung Jae), จอนจิฮยอน, โอดาซู (Oh Dal Soo) และคิมแฮซุค (Kim Hae Sook) นอกจากนั้นยังมีซีลิบิตี้จากต่างประเทศมีอิมดาฮวา (Lim Dal Hwa) และ Derek Tsang และผู้กำกับชอยดงฮุน (Choi Dong Hun) ซึ่งในกิจกรรมนี้ The Thieves มีคนเข้าชมมากเกิน 3,000 คนในวันแรก