นิชคุณ (NichKhun) ลาวงการชั่วคราว ทวีตขอโทษแฟนๆ ลั่นขอเวลาทบทวนตนเอง

หลังจากโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากกรณีเมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุชนรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเจ้าตัวโดนยึดใบขับขี่ ล่าสุด"นิชคุณ" (NichKhun) เลิกเงียบออกโรงขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมลั่นวาจาขอเวลาทบทวนการกระทำของตนเอง
       
       โดยหนุ่ม นิชคุณ ได้ทวีตข้อความว่า "ผมขอเขียนจดหมายฉบับนี้เพื่อเป็นการแสดงความขอโทษจากการกระทำที่สะเพร่าของผม ต่อผู้บาดเจ็บ, ครอบครัวของเขา, ประชาชนในเกาหลี, แฟนๆของผม, ครอบครัวเจวายพีและทีมงาน, สมาชิก 2PM และทุกๆคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมทรยศคนที่มอบความรักและกำลังใจให้กับผม ความรักและกำลังใจที่ผมไม่สมควรได้รับจากพฤติกรรมแบบนี้ ผมต้องการเวลาสักพักเพื่อทบทวนตัวผมและการกระทำของผม และเพื่อปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นและจะไม่ทำความผิดซ้ำแบบเดิมอีก ผมรู้สึกละอายจริงๆครับที่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง และผมขอโทษอย่างสุดซึ้งครับ"
       
       หลังจากที่เจวายพีออกแถลงการณ์ขอโทษต่ออุบัติเหตุของนิชคุณเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลายฝ่ายต่างเฝ้ารอนิชคุณที่จะออกมาเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งนับว่านี่เป็นครั้งแรกทีเดียวและดูเหมือนเจ้าตัวจะรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแท้จริง
       
       อุบัติเหตุครั้งนี้ของ นิชคุณ ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย และส่งผลกระทบต่องานของเขาเป็นอย่างมาก โดยสื่อต่างๆของเกาหลีได้ทำการลบภาพของนิชคุณ ในงานต่างๆที่เขามีส่วนร่วมออกไป ทั้งโฆษณาแคริบเบียน เบย์ เองก็ได้ตัดภาพของเขาในหน้าโฮมเพจออกไปแล้ว และล่าสุดทางสถานี MBC ของเกาหลีก็ได้ตัดต่อส่วนของนิชคุณออกจากรายการ Idol Star Olympics ด้วย
       
       โดย ปาร์คซุกวอน โปรดิวเซอร์ใหญ่ของรายการได้ระบุถึงเรื่องนี้ว่า "นิชคุณได้ถูกจัดให้อยู่ทีมเดียวกับ จียอน (JiYeon) จาก T-ara ที่พวกเขาต้องเข้าร่วมแข่งปิงปองคู่ผสม แต่เพราะว่ามันไม่ใช่เกมการแข่งแบบตัวต่อตัว เราจึงไม่สามารถตัดเขาออกไปได้ นอกจากจะตัดทิ้งทั้งแมทช์"
       
       "ตัวอย่างเช่นเราไม่สามารถรายงานเกมการแข่งขันเบสบอลแบบไม่มีพิทเชอร์ได้ เกมจะออกอากาศต่อไปอย่างที่เป็น แต่คำสัมภาษณ์ส่วนตัวของนิชคุณจะถูกตัดออกทั้งหมด"
       
       ล่าสุดทางต้นสังกัดอย่าง JYP Ent. ได้ออกแถลงการณ์แล้วว่า นิชคุณ จะพักงานและไม่เข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกต่อไป โดยในแถลงการณ์ระบุว่า
       
       "นิชคุณ รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งจากความผิดของเขาที่กระทำต่อทุกคนที่รักเขาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และเขาคิดว่าเขาควรจะใช้เวลาในการทบทวนตนเองก่อนที่จะกลับมาเจอแฟนๆทุกคนและสื่อต่างๆอีกครั้งด้วยใจดวงใหม่และทัศนคติใหม่ๆ
       
       พวกเราเจวายพี จะเคารพความตั้งใจของนิชคุณ ซึ่งหมายความว่า นิชคุณ จะไม่เข้าร่วมในตารางงานต่างๆที่กำหนดไว้ทั้งคอนเสิร์ต JYP Nation ในเกาหลีและญี่ปุ่น ที่จะเกิดขึ้นในเดือน ส.ค. เช่นเดียวกับงาน JYP Fan's Day ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้เช่นกัน สำหรับงานต่างๆที่เซ็นสัญญาไปแล้ว พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดตามตารางงานที่กำหนดไว้และจะทำงานร่วมกันอย่างดีที่สุดที่จะไม่สร้างความเสียหายและก่อให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นอีก
       
       พวกเราเสียใจอย่างสุดซึ้งต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากศิลปินในสังกัดของเรา เราจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่และจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นอีก
"
       
       นับได้ว่าการงดเผยภาพของศิลปินที่มีความผิดออกสื่อต่างๆ นับเป็นมาตรการที่รุนแรงมากทีเดียวของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เรียกได้ว่างานนี้ต้องอาศัยเวลาอีกสักพัก เพื่อรอให้ปัญหาต่างๆคลี่คลายก่อนที่นิชคุณ จะกลับมาปรากฏตามสื่อต่างๆตามปกติอีกครั้ง

 

Manager Online