วง Wonder Girls จัดการแสดง Showcase ที่ประเทศญี่ปุ่น!

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวที่ญี่ปุ่นครั้งแรกของวง Wonder Girls พวกเธอได้จัดกิจกรรมให้แฟนๆ เป็นพิเศษด้วยการแสดง Showcase สำหรับเพลง Nobody

 

ก่อนกิจกรรมนี้ได้มีงานแถลงข่าวสำหรับพวกเธอ เพื่อที่จะแสดงความคิดเห็นที่พวกเธอต่างตื่นเต้นในการไล่ตามเป้าหมายล่าสุดของพวกเธอในสายอาชีพนี้ และการเปิดตัวในวงการเพลงญี่ปุ่น

 

เยอึน (Ye Eun) กล่าวว่า “พวกเราต่างตื่นเต้นกันมากๆ และกังวลในการโปรโมทที่ประเทศญี่ปุ่นค่ะ” และ “พวกเรามักตื่นเต้นในการแสดงต่อหน้าผู้ชมใหม่ๆ เสมอค่ะ พวกเราหวังว่าพวกเราจะสามารถเข้าใกล้ชิดและรู้จักแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้นค่ะ และอาจจะมีคอนเสิร์ตของพวกเราเองสำหรับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นในอนาคตค่ะ”

 

โซฮี (So Hee) กล่าวว่า “ฉันคิดว่านี่เป็นครั้งแรกสำหรับพวกเราในการแสดงที่นี่ที่ๆ พวกเราสามารถใกล้ชิดกับแฟนๆ ของพวกเราได้ค่ะ” และ “พวกเราได้เตรียมหลายเพลงเพื่อแฟนๆ ค่ะ ดังนั้นฉันหวังว่าพวกคุณจะร่วมร้องและเต้นไปกับพวกเราด้วยค่ะ”

 

ในเรื่องของเสียงและการแสดง ซอนเย (Sun Ye) ตอบว่า “เพลงของพวกเรามีเมโลดีที่ค่อนข้างติดหูง่ายและสนุกๆ ในการเต้นและร้องตามได้อย่างง่ายๆ ค่ะ เพลงของพวกเรามุ่งเน้นไปที่การทำเพลงออกมาไม่เพียงแค่สนุกในการฟัง แต่ยังสนุกในการชมด้วยเช่นกันค่ะ!”