จบไม่สวย! เขี่ย ฮวายอง (Hwa Young) พ้น T-ara เหตุความประพฤติไม่เหมาะสม

หลัง Core Contents Media เผยว่าจะมีการประกาศข่าวสำคัญเกี่ยวกับเกิร์ลกรุ๊ป T-ara ในวันนี้ (30 ก.ค.) ล่าสุด ได้มีคำยืนยันออกมาแล้วว่าสาว "ฮวายอง" (Hwa Young) ได้พ้นจากการเป็นสมาชิกของวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดูเหมือนจะเป็นการจากลาที่ไม่ค่อยจะสวยนัก เพราะมีข่าวด้านลบตามออกมาทันที ทั้งเรื่องความประพฤติไม่เหมาะสม และข่าวลือความขัดแย้งภายในวง
       
       เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 30 ก.ค. คิมคยองซู ประธานของ Core Contents Media ได้ยืนยันว่าสาว ฮวายอง ได้สิ้นสุดจากการเป็นสมาชิกของ T-ara นับตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป โดยเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทีมงานผู้ทำงานเบื้องหลังถึง 19 คน
       
       โดยในส่วนหนึ่งของแถลงการณ์จากต้นสังกัดมีใจความว่า "แม้จะเงินเดือนน้อย แต่ก็มีทีมงาน และผู้จัดการอีกจำนวนมาก ที่ทำงานหนักเบื้องหลังศิลปิน คนที่ขับรถแบบไม่ได้หลับได้นอน ต้องตื่นอยู่ 24 ชั่วโมง ช่วยดูแลการแต่งหน้าหลังเวที เป็นทีมงานที่ทำงานอย่างหนักหน่วง เพราะเป้าหมายเดียวกันในการสร้างสรรค์ศิลปินผู้โด่งดังขึ้นมา"
       
       "ทีมงานทั้งหมด รวมถึงทีมผู้จัดการ ใช้ชีวิตในบ้านเล็กๆ หรือไม่ก็หอพัก หากคนพวกนี้ต้องเสียใจเพราะศิลปินบางคน หรือสุดท้ายเลือกที่จะไปทำงานสายอื่น เพราะพวกเขารู้สึกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ถูกต้อง T-ara ที่กำลังมอบความสุขให้กับผู้คนมากมาย ก็ไม่มีค่าเลยนอกจากเป็นเพียงความหลอกลวงต่อหน้าผู้ชมเท่านั้น"
       
       Core Contents Media ยังกล่าวว่า สำหรับการต่อสู้ดิ้นรนในวงการบันเทิงนั้น การร่วมแรงร่วมใจกันคือสิ่งสำคัญที่สุด หากใครบางคนขี้เกียจ, เอาตัวเองเป็นศูนย์กลาง, คิดถึงแต่ตัวเอง วงก็คงไม่มีทางประสบความสำเร็จ
       
       โดยได้มีการยกเอาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในการแสดงที่รายการ Music Bank หลัง T-ara เดินทางกลับมาจากประเทศประเทศญี่ปุ่นขึ้นมาพูดถึง ซึ่ง ฮวายอง มีอาการบาดเจ็บที่ขา ถึงขั้นต้องใช้ไม้ค้ำยัน และต้องนั่งเกาอี้ระหว่างขึ้นเวทีทำการแสดง ซึ่งเธอเต็มใจที่จะขึ้นแสดง แม้ทีมงานและสมาชิกคนอื่นไม่ค่อยเห็นด้วยนัก แต่เมื่อสาวๆคนอื่นซ้อมการแสดงหน้ากล้องเสร็จ ฮวายอง กลับเปลี่ยนใจไม่อยากขึ้นเวทีไปเสียอย่างงั้น
       
       ในวันนั้น อึนจอง (Eun Jung) กับ ฮโยมิน (Hyo Min) จึงต้องทำหน้าที่ร้องท่อนแร็พของ ฮวายอง แทน และต้องจดจำเนื้อร้องในเวลาที่จำกัดมาก สุดท้ายด้วยความกดดันก็ทำให้ ฮโยมิน ทำพลาดระหว่างร้องท่อนแร็พดังกล่าวขึ้นมา
       
       ยังมีการเปิดเผยอีกว่าใ นระหว่างเดินทางกลับบ้าน จู่ๆ ฮวายอง ก็ทิ้งไม้ค้ำยันลงต่อหน้าแฟนๆ รวมถึงนักข่าว และขู่ว่าจะตะโกนต่อว่าผู้จัดการส่วนตัวต่อหน้าทุกคน ยังมีการเปิดเผยว่าไอดอลสาวคนนี้มักจะปฏิบัติหน้าฉากต่อหน้าแฟนๆและนักข่าว กับหลังฉากเมื่ออยู่กับทีมงานแตกต่างกันราวฟ้ากับดิน
       
       แม้จะจากกันแบบไม่ค่อยสวยนัก ต้นสังกัดยังเปิดเผยว่าตัวของ ฮวายอง เองก็ถือว่าเป็นแร็พเปอร์หญิงที่มีศักยภาพคนหนึ่ง ทาง Core Contents Media จึงขอยกเลิกสัญญาแบบไม่มีเงื่อนไขใดๆ เพื่อที่เธอจะสามารถเติบโตต่อไปในฐานะศิลปินเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นกับสังกัดอื่น หรือเป็นศิลปินอิสระต่อไป
       
       อย่างไรก็ตามประเด็นที่หลายคนสงสัยกันมากที่สุดก็คือ ข่าวลือที่ว่าเบื้องหลังการยกเลิกสัญญาครั้งนี้ เกิดขึ้นจากปัญหาภายในวงด้วยรึเปล่า หลังเกิดข้อกล่าวหาว่า ฮวายอง โดนสมาชิกคนอื่นในวงกลั่นแกล้ง เพื่อบีบให้เธอออกจากวงไป ซึ่งต้นสังกัดยืนยันว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นบ้างระหว่างสมาชิกของ T-ara แต่ก็เป็นสิ่งที่แก้ไขได้ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่ทีมงานเบื้องหลังทั้ง 19 คน คิดว่าไม่สามารถทำงานกับเธอในวงได้อีกต่อไป
       
       แต่ที่กลับทำให้เกิดข้อสงสัยมากขึ้นไปอีกก็คือ ข้อความทาง Twitter ของ ฮวายอง ที่บอกสั้นๆ แต่เพียงว่า "...ข้อเท็จจริงที่ไม่เป็นความจริง" เช่นเดียวกับที่ ฮโยยอง (Hyo Young) ฝาแฝดของเธอที่เป็นสมาชิกของวง 5dolls ก็เขียนข้อความน่าสงสัยว่า “” เช่นเดียวกัน
       
       โดยก่อนหน้านี้ Core Contents Media เพิ่งจะประกาศเพิ่มสมาชิกคนที่ 8 และ 9 เข้ามาพร้อมเปรยว่าอาจมีสมาชิกของวงบางคนที่ต้องออกจากวงไปเพื่อความเหมาะสม แต่ทุกคนก็ไม่คิดว่าเรื่องที่ว่าจะเกิดขึ้นพร้อมข่าวในทางลบมากเช่นนี้

 

Manager Online