ฮวายอง (Hwa Young) เขียนขอโทษลงทวิตเตอร์ แฟนคลับถอดรหัสพบข้อความแฝง

หลังจากโดนฉีกสัญญาจากต้นสังกัด และกลายเป็นประเด็นร้อนของบันเทิงเกาหลีใต้ ล่าสุด"ฮวายอง" (Hwa Young) นักร้องสาวอดีตสมาชิกวง T-ara ได้เขียนข้อความเผยความในใจครั้งแรกลงทวิตเตอร์ขอโทษทุกฝ่าย แต่แฟนคลับตาดี สวมบทสายลับ พบข้อความแฝงสี่ตัวแรกของแต่ละบรรทัด ระบุเป็นโค้ดลับสำคัญที่แท้จริงที่นักร้องสาวอยากบอกแฟนๆ
       
       ฮวายอง อดีตสมาชิกวง T-ara ได้โพสท์ข้อความลงในทวิตเตอร์ เพื่อขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วงเป็นใยเธอ และยังคงต้องการเกราะคุ้มกันจากแฟนๆอยู่ พร้อมกันนั้นยังเรียกร้องให้ทุกคนให้อภัยกับการกระทำของเธอ และสัญญาว่าจะกลับมาใหม่อีกครั้ง พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ที่ดีขึ้น โดยข้อความระบุว่า
       
       "ถึงแฟนๆของฉัน ฉันได้รับความรักจากพวกคุณตลอดมาจนถึงตอนนี้เลย ฉันต้องขอโทษจริงๆค่ะ ที่ฉันทำได้เพียงแค่ให้พวกคุณรู้สึกผิดหวัง แต่ตอนนี้ได้โปรดหยุดเถอะค่ะ และตั้งตารอฉันในภาพลักษณ์ใหม่ที่พัฒนามากขึ้นกว่าเดิม ขอโทษค่ะที่ช่วงนี้ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง ฉันอยากจะขอโทษไปยังครอบครัว Core Contents Media ของฉันด้วยค่ะ ฉันจะไปพบพวกคุณอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ"
       
       แม้ว่าข้อความขอโทษของฮวายองจะสร้างความประหลาดใจให้หลายฝ่ายอยู่ไม่น้อย ที่เหมือนว่า เธอออกมายอมรับกับทุกข้อกล่าวหาที่ต้นสังกัดได้กล่าวหาเธอไว้ก่อนหน้านี้ ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ก่อนจะแสดงความเห็นให้กำลังใจ ว่าเธอไม่จำเป็นต้องขอโทษ และเธอไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่ล่าสุดมีการค้นพบรหัสสำคัญของข้อความ ซึ่งเป็นข้อความจริงๆที่นักร้องสาวต้องการสื่อถึงแฟนๆ
       
       โดยแฟนๆได้สังเกตเห็นว่า ข้อความตัวแรกในแต่ละบรรทัด สามารถอ่านเรียงลงมาได้ความว่า "แฟนๆเท่านั้นที่รู้" ซึ่งเห็นได้อย่างชัดเจน และเชื่อมั่น ว่าเป็นข้อความลับที่ฮวายองต้องการบอกจากข้อความขอโทษทั้งหมด
       
       ซึ่งแฟนๆได้สังเกตจากข้อเท็จจริงที่ว่า ฮวายองได้ขึ้นข้อความทั้งหมดในทวิตเตอร์โดยพิมพ์ติดกัน ไม่มีการเว้นช่องไฟของแต่ละคำแต่ละประโยค ทำให้เห็นโค้ดลับที่เธอต้องการสื่อกับแฟนๆอย่างแท้จริง ซึ่งข้อความดังกล่าว ก็เลยเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในขณะนี้
       
       อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องสำคัญเช่นกันที่ต้องรู้ว่าการพิมพ์ข้อความขึ้นอยู่กับชนิดของเบราว์เซอร์ที่ใช้ ซึ่งอาจทำให้คำติดกันทั้งหมดก็เป็นได้  และไม่รู้ว่าเป็นการบังเอิญหรือตั้งใจ แต่ก็นับว่างานนี้บรรดาแฟนๆที่นอกจากช่วยขุดคุ้ยเรื่องจริงและเรียบเรียงเหตุการณ์ต่างๆที่โยงใยไปสู่ข้อสันนิษฐาน ว่ามีการกลั่นแกล้งกันเกิดขึ้นในวงการจนเป็นข่าวใหญ่ การทำหน้าที่เป็นสายลับถอดรหัสเรื่องต่างๆของพวกเขา ช่วยทำให้เกิดประเด็นที่น่าสนใจได้อย่างมากทีเดียว

[title]

Manager Online