คอนเสิร์ตแรกของวง T-ara ในประเทศเกาหลีถูกเลื่อน!

คอนเสิร์ตแรกของวง T-ara ในประเทศเกาหลีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคมจะถูกเลื่อนออกไปก่อน

 

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีประกาศออกมาว่า วง T-ara จะดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามที่วางแผนไว้แล้ว แต่ตอนนี้วง T-ara ได้ยกเลิกกิจกรรมทั้งหลายด้วยเหตุผลที่กระแสในด้านลบจากทางสาธารณะที่รุนแรง

 

ซึ่งดูเหมือนว่าจะหลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับการที่จะต้องเลื่อนคอนเสิร์ตนี้ไปก่อนด้วยเช่นกัน

 

ทาง Core Contents Media กล่าวว่า “คอนเสิร์ตของวง T-ara ที่จะแสดงในวันที่ 11 สิงหาคมถูกเลื่อนออกไปก่อน” และ “สมาชิกในวง T-ara ได้ขอให้ทางเอเจนซี่เลื่อนคอนเสิร์ตแรกในวันที่ 11 สิงหาคมออกไปก่อน”

 

ตัวแทนกล่าวเพิ่มว่า “ในขณะที่พูดคุยกับ CEO คิมกวางซู (Kim Kwang Soo) สมาชิกกล่าวว่า ‘ในสถานการณ์เช่นนี้ พวกเราไม่คิดว่าพวกเราจะสามารถโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นความร่าเริงสดใสและความสุขบนเวทีของพวกเราได้ แฟนๆ อาจจะไม่สนุกในการที่ได้เห็นพวกเราเป็นเช่นนั้น’ และได้ขอให้เลื่อนคอนเสิร์ตนี้ออกไปก่อน”

 

ส่วนเรื่องการขอเงินคืนทางเอเจนซี่ได้กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าข่าวรายงานว่า มีคนขอคืนบัตรมากมายสำหรับคอนเสิร์ตนี้ แต่พวกเราได้ถูกขอเพียงแค่ 20 ถึง 30 เท่านั้น”

 

ตัวแทนกล่าวเพิ่มว่า “พวกเราเชื่อว่าทางเดียวที่พวกเราสามารถตอบแทนแฟนๆ ของวง T-ara ก็คือการกลับมาในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมองทบทวนสถานการณ์นี้ได้ดีขึ้น พร้อมกับสร้างสรรค์งานเพลงดีๆ แล้วพวกเราจะปิดการโปรโมท Day by Day”

 

ณ เวลานี้จะยังไม่มีกิจกรรมใดๆ ของวง ยกเว้นกิจกรรมเดี่ยวของโซยอน (So Yeon), อึนจอง (Eun Jung) และฮโยมิน (Hyo Min) ที่มีงานละครเท่านั้น