ปรากฎการณ์ใหม่ “T-ara ช็อค” ทำให้วงการตื่นตัวเรื่องโซเชียลเน็ทเวิร์ค!

ตอนนี้วงการบันเทิงกำลังเกิดปรากฎการณ์ใหม่ “T-ara ช็อค” ที่ทำให้บริษัทในวงการต่างยุ่งกับการคอยติดตามพูดคุยกับศิลปินในค่ายของตนมากยิ่งขึ้น

 

ตัวแทนจากวงการคนหนึ่งกล่าวว่า “ถ้ามาลองพิจารณาในสถานการณ์เช่นนี้ หัวข้อที่ให้พูดคุยกับทางสาธารณชนเป็นเรื่องที่อันตรายมาก พวกเราต่างพยายามให้ศิลปินหลีกเลี่ยงการที่จะพูดอะไรออกไปก็ตาม”

 

หลายบริษัทเริ่มที่จะนั่งพูดคุยกับศิลปินเพื่อฟังปัญหาของศิลปินที่อาจจะต้องประสบกันในวง เนื่องจากศิลปินส่วนใหญ่อายุอยู่ประมาณ 20 ปีกว่า และเป็นเรื่องปกติที่จะมีปัญหาบ้าง ทางตัวแทนได้ใช้โอกาสนี้มาใส่ใจศิลปินและพยายามตัดไม่ให้เกิดปัญหาที่จะทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ๆ ได้”

 

โชคไม่ดีที่ไอดอลบางคนก็ถูกห้ามสำหรับการใช้โซเชียลเน็ทเวิร์คไป โดยเฉพาะในกรณีข่าวลือของวง T-ara ที่เกิดขึ้นในตอนแรกเนื่องจากการใช้ Twitter กันแบบผิดๆ ตัวแทนทางบริษัทบางคนก็ห้ามใช้โซเชียลเน็ทเวิร์คอย่างเด็ดขาดเพื่อป้องกันการเข้าใจผิดที่จะเกิดขึ้นได้ ตัวแทนอธิบายว่า “มีข่าวบางข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับการพูดในกรณีของวง T-ara ซึ่งนั่นไม่ได้เป็นผลดีกับการเข้าข้างฝ่ายใดๆ ในช่วงเวลานี้ ดังนั้นพวกเราจึงคิดว่าการห้ามใช้โซเชียลเน็ทเวิร์คสมาชิกจะดีที่สุด”

 

หลายคนก็ใช้กรณีของนิชคุณ (Nichkhun) มาเป็นข้อพิจารณาด้วย และบางบริษัทถึงขั้นห้ามและจำกัดจำนวนสมาชิกออกไปดื่ม

 

ตัวแทนกล่าวว่า “ประมาณ 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ของอุบัติเหตุเกิดจากวงการบันเทิงที่ไปปาร์ตี้ดื่มกัน ในช่วงเวลาที่สำคัญนี้ อาจจะเกิดปัญหาที่คุณไม่อาจจะแก้ไขได้ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเราจึงเริ่มตรวจสอบและเพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกของพวกเรากลับบ้านอย่างปลอดภัยและตรงเวลา”