แฟนคลับขว้างไข่ประท้วงต้นสังกัด ต้นเหตุพา T-ara เจอวิกฤต

สถานการณ์ปัญหาของวง T-ara ยังคงร้อนแรงต่อไป ล่าสุดประธานของ Core Contents Media ยอมพบกับแกนนำกลุ่มผู้จุดกระแสต้านแล้ว ขณะที่แฟนคลับบางส่วนยังคงไม่พอใจ ถึงขั้นเดินทางมาประท้วงด้วยการปาไข่ใส่สำนักงานใหญ่ของบริษัท
       
       แฟนคลับผู้เกรี้ยวกราดได้แสดงความไม่พอใจให้เห็นกันอย่างเป็นรูปธรรม ด้วยการใช้ไข่ปาไปที่สำนักงานใหญ่ของ Core Contents Media เพื่อประท้วงกรณียกเลิกสัญญากับ ฮวายอง (Hwa Young) ที่ทำให้ไอดอลวัย 19 ปีออกจากการเป็นสมาชิกของ T-ara อย่างไม่มีเหตุผลชัดเจน
       
       ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางรายการ Entertainment Exclusive ของ JTBC เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งยังคงเกาะติดรายงานความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นการออกจากวงของ ฮวายอง และการกลั่นแกล้งรังแกกันในหมู่ไอดอลต่อไป
       
       แฟนคลับคนหนึ่งที่เดินทางมาแสดงจุดยืนปาไข่ใส่สำนักงานของ Core Contents Media ครั้งนี้ พุ่งเป้าความโกรธไปที่ตัวของ คิมกวางซู ผู้บริหารของต้นสังกัด ว่าเป็นคนที่ทำให้ T-ara ต้องเดินทางไปสู่จุดที่เต็มไปด้วยปัญหา และความขัดแย้ง "คิมกวางซู จัดการอย่างผิดพลาด การเพิ่มสมาชิกให้ T-ara เป็น 7 คน นั่นแหละคือจุดเริ่มต้นของปัญหา"
       
       ขณะที่แฟนเพลงอีกคนก็กล่าวว่า เขาอยากให้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับสาวๆ ถึงจุดยุติเสียที "ผมไม่ชอบเลยที่ T-ara ต้องถูกโจมตีแบบนี้"
       
       โดยซีอีโอ คิมกวางซู กลายเป็นเป้าโจมตีจากแฟนคลับจำนวนมาก ว่าแผนการตลาด ที่หวังผลักดันสาวๆ T-ara ให้ขึ้นมาเป็นแถวหน้าในเอเชีย ของเขานั่นเองที่เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหา ทั้งการเพิ่มสมาชิกเข้าไปอย่างกะทันหัน และการเปรยว่าอาจมีการปรับสมาชิกบางคน ที่ไม่แสดงความมุ่งมั่นให้เห็นอย่างเต็มที่ ให้ออกจากวงไป ได้สร้างรอยร้าวความบาดหมางในหมู่สมาชิกของ T-ara ขึ้นมา นอกจากนั้นซีอีโอรายนี้ ยังให้ข่าวอย่างคลุมเครือบ่อยครั้ง และไม่สามารถให้คำอธิบายเรื่องการออกจากวงของ ฮวายอง ได้อย่างชัดเจน จนเรื่องอื้อฉาวขึ้นเรื่อยๆ
       
       ซึ่งล่าสุด คิมกวางซู ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเอง เพื่อขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเขากล่าวว่าตนเองรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่โทษแฟนคลับอย่างกลุ่ม T-Jinyo (กลุ่มต้องการความจริงในประเด็นปัญหาของ T-ara) และ Sajungyeon (กลุ่มเรียกร้องความยุติธรรมให้กับสังคม) เพราะทุกคนต่างรัก T-ara ด้วยกันทั้งนั้น นอกจากนั้นยังยืนยันว่าจะพยายามให้ข่าวด้วยความระมัดระวังมากกว่านี้
       
       คิมกวางซู ยังได้มีโอกาสนัดพบพูดคุยกับตัวแทนของกลุ่มผู้ต่อต้าน ที่เรียกร้องความจริงกรณี T-ara เป็นเวลา 30 นาที เพื่อปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ว่าไม่มีมูลความเป็นจริงเลย โดยเฉพาะเรื่องการกลั่นแกล้งรังแกกันระหว่างสมาชิกของ T-ara และฮวายอง นั้นเขาขอยืนยันอีกครั้ง ว่าไม่เคยเกิดขึ้นอย่างแน่นอน
       
       ในการพบปะกับแฟนๆของ T-ara บอสใหญ่แห่ง Core Contents Media ยังย้ำอีกว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการรังแกกัน แต่เกิดขึ้นเมื่อศิลปินไม่ได้รักษาสัญญาที่เธอได้ให้ไว้กับประชาชน กับการที่เธอไม่ยอมขึ้นปรากฏตัวในการถ่ายทอดออกอากาศ นี่คือนโยบายของ Core Contents Media ในการดูแลศิลปินของเรา"

 

Manager Online