ชาวอินเทอร์เน็ทจับตามองการปรากฎตัวในที่สาธารณะของวง T-ara

หลังจากที่มีข่าวดังของวง T-ara ไปแล้ว สมาชิกบางคนยังคงดำเนินกิจกรรมเดี่ยวของพวกเธอต่อด้วยการแสดงละครและได้รับความสนใจจากทางสาธารณะอย่างมาก

 

คนแรกโซยอน (So Yeon) ร่วมแสดงในละครเรื่อง Haeundae Lovers ทางสถานี KBS2 ในบทน้องสาวของโจยอจอง (Jo Yuh Jung) ที่ชื่อว่าอีกวานซุน (Lee Gwan Soon) อย่างไรก็ตามโซยอนไม่ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันที่ 1 สิงหาคม

 

ตรงกันข้ามฮโยมิน (Hyo Min) ประกาศว่า เธอจะไปร่วมงานแถลงข่าวสำหรับละครซิทคอมเรื่อง Thousandth Man ทางสถานี MBC ที่จัดขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคมที่ MBC Dream Center ย่านคยองคิโด

 

งานแถลงข่าวนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากนี่จะเป็นครั้งแรกสำหรับสมาชิกวง T-ara ปรากฎตัวในที่สาธารณะครั้งแรกหลังจากที่มีข่าวออกมา

 

นอกจากนั้นแล้วก็มีอึนจอง (Eun Jung) จะร่วมแสดงในละครเรื่อง Five Fingers ทางสถานี SBS ที่จะออกอากาศในวันที่ 18 สิงหาคม โดยอึนจองไม่เหมือนกับกรณีของโซยอนและฮโยมินที่เป็นแค่นักแสดงสนับสนุน แต่อึนจองรับบทเป็นนักแสดงนำ ซึ่งอึนจองจะเป็นคนที่ 2 ที่ปรากฎในที่สาธารณะในงานแถลงข่าววันที่ 16 สิงหาคม

 

ชาวอินเทอร์เน็ทขอให้สมาชิกวง T-ara ออกจากการแสดงละครทั้งหมด ถึงแม้ว่าเรื่องที่รังแกจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่ชาวอินเทอร์เน็ทยังคงกล่าวว่า พวกเขาไม่อยากชมละครที่มีคนที่มีข่าวเช่นนั้นนำแสดงละคร ก่อนหน้านี้ชาวอินเทอร์เน็ทยังโกรธที่สมาชิกวง T-ara ไม่ได้ถูกตัดออกจากรายการ Quiz to Change the World ทางสถานี MBC และรายการ Crisis Escape No.1 ทางสถานี KBS