สาวๆ T-ara พักงานเพลง ลุยงานเดี่ยวถ่ายละคร ไม่หวั่นเจอชาวเน็ตแอนตี้

หลังจากเจอข่าวฉาวจนกลายเป็นประเด็นใหญ่โตแห่งปี จนสาวๆ T-ara ต้องพักงานในวงการเพลง ล่าสุดสมาชิกบางคนของ T-ara เดินหน้าลุยงานเดี่ยวของตนเองแล้ว โดยปรากฏตัวเล่นละครเรื่องล่าสุดของตนเอง
       
       เริ่มจากสาว โซยอน (So Yeon) มีผลงานละครเรื่อง ‘Haewoondae Lovers‘ ทาง KBS2 รับบทเป็น อีกวานซุน น้องสาวของ โจยูจอง อย่างไรก็ตามแม้เธอจะกลับมาทำงานตามปกติ แต่เจ้าตัวก็ไม่ขอเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องนี้เมื่อวันที่ 1 ส.ค. แต่อย่างใด
       
       ตรงข้ามกับทางด้าน ฮโยมิน (Hyo Min) ที่ประกาศว่าเธอเตรียมเข้าร่วมแถลงข่าวซิทคอมแฟนตาซีเรื่องล่าสุด Thousandth Man ที่ออกอากาศทาง MBC โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 14 ส.ค. ที่จะถึงนี้ ส่งให้งานแถลงข่าวดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อเป็นจำนวนมากกับการปรากฏตัวครั้งแรกของสมาชิกวง T-ara ต่อหน้าสื่อหลังเกิดข่าวฉาว
       
       สมาชิกดาวเด่นอีกคนของวงอย่าง อึนจอง (Eun Jung) ที่ไม่ได้รับบทตัวรองเหมือนเพื่อนสองคนก่อนหน้านี้ แต่รับบทนำในผลงานเรื่อง Five Fingers ทางสถานี SBS ก็เตรียมจะออกอากาศในวันที่ 18 ส.ค. ที่จะถึงนี้แล้ว โดยมีรายงานว่าอึนจองจะร่วมปรากฏตัวในงานแถลงข่าวละครเรื่องนี้แค่ชั่วครู่ในวันที่ 16 ส.ค. ที่จะถึงนี้
       
       แม้ว่าสาวๆ T-ara เตรียมเดินหน้าลุยงานของตนเองต่อแล้ว แต่ทางบรรดาชาวเน็ตยังคงตั้งคำถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และเรียกร้องให้สมาชิก T-ara ถอนตัวออกจากละครทุกเรื่อง แม้ว่าการกลั่นแกล้งรังแกเพื่อนร่วมวงอย่าง ฮวายอง (Hwa Young) จะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม โดยพวกเขาระบุว่าไม่ต้องการที่จะดูละครที่มีสมาชิก T-ara ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวฉาวร่วมแสดงแต่อย่างใด ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตก็เคยแสดงอาการขุ่นเคืองมาแล้วเมื่อได้เห็นสมาชิก T-ara ไม่ถูกตัดออกจากรายการ Quiz to change the world ทาง MBC และ Crisis Escape NO.1 ทาง KBS

 

Manager Online