มินโฮ (Min Ho) และซอลลี่ (Sulli) เปิดเผยความรู้สึกการแสดงฉากจูบ!

มินโฮ (Min Ho) จากวง SHINee และซอลลี่ (Sulli) จากวง f(x) ที่ผันมาเป็นนักแสดงได้พูดคุยเรื่องฉากจูบในละครเรื่องใหม่ To the Beautiful You ทางสถานี SBS

 

ในวันที่ 13 สิงหาคมงานแถลงข่าวของละครที่ซอลลี่กล่าวว่า “มีฉากจูบที่ต้องแสดงกับมินโฮในบทค่ะ น่าประหลาดใจมากที่มันปกติ ทั้งๆ ที่พวกเราต้องถ่ายกันถึง 15 ครั้งค่ะ”

 

เธอกล่าวว่า “ฉันไม่ใช่ไม่ชอบฉากจูบนะคะ” และเธอกล่าวเพิ่มว่า “ฉันค่อนข้างตื่นเต้นก่อนถ่ายทำค่ะ และฉันบอกพี่เขาว่า “พี่คะ ฉันไม่ทราบมาก่อนว่าพวกเราต้องแสดงฉากจูบด้วยกัน แต่ฉันกลับไม่ตื่นเต้นค่ะ มันก็รู้สึกแปลกๆ นะคะ อย่างไรก็ตามเนื่องจากพวกเราได้รู้จักกันมานานมากๆ ค่ะ”

 

ส่วนทางมินโฮกล่าวว่า “ผมรู้สึกซอลลี่ตั้งแต่สมัยประถมครับ และผมก็รู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ในตอนที่ต้องเข้าใกล้แสดงฉากจูบครับ พวกเราไม่ได้สนิทกันมากๆ ในตอนแรก แต่พวกเราเริ่มสนิทกันมากขึ้นตั้งแต่ละครเริ่มถ่ายทำครับ แต่ไม่ว่าพวกเราจะสนิทกันมากขึ้นเท่าไร ผมก็ยังคงกังวลมากๆ เกี่ยวกับฉากจูบครับ”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “ฉากจูบคือสถานการณ์ที่ผมเข้าไปหาเธอ และดังนั้นผมตัดสินใจให้มั่นใจและจูบครับ พวกเราได้ถ่ายทำกันถึง 15 ครั้ง และซอลลี่กล่าวว่าเธอปกติดีหลังจากการถ่ายครั้งที่ 10 ครับ แต่ผมยังคงตื่นเต้นมากต่อๆ ไปครับ”