จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) พา The Thieves วิ่งฉิวขายตั๋วใกล้แตะ 10 ล้านใบ

หนังสุดฮิต The Thieves ของ "ชเวดงฮุน" (Choi Dong-hun) ยังทำรายได้สวยงามต่อไป และกำลังจะเป็นหนังเรื่องที่ 6 ของเกาหลีที่สามารถผ่านหลักยอดคนดู 10 ล้านคนได้สำเร็จ
       
       เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Showbox Mediaplex ผู้จัดจำหน่ายได้เปิดเผยว่าขณะนี้ The Thieves สามารถขายตั๋วไปได้ถึง 9.24 ล้านใบแล้ว หากไม่มีอะไรผิดพลาดหนังที่มี จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun), อีจองแจ (Lee Jung Jae), โอดัลซู (Oh Dal-soo), คิมเฮซุก (Kim Hae-sook), สาวเซ็กซีวัย 42 ปี คิมเฮซู (Kim Hye Soo) และดาราเจ้าบทบาทชาวฮ่องกง เยิ่นต๋ะหัว (Simon Yam) ร่วมประชันบทบาทก็น่าจะสามารถทะลุหลัก 10 ล้านใบได้ในวันพฤหัสที่จะถึงนี้ หลังเข้าฉายมาตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.
       
       ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวยังจะทำให้ผลงานของ ชเวดงฮุน เรื่องนี้กลายเป็นหนังเกาหลีเรื่องแรกในรอบ 3 ปี ที่มีคนดูเกิน 10 ล้าน และมีหนังเพียง 6 เรื่องเท่านั้นที่มียอดผู้ชมมหาศาลเช่นนี้ โดย Silmido ของ คังอูซอก เป็นหนังเรื่องแรกที่ผ่านหลักไมล์ดังกล่าวไปได้
       
       ตัวผู้กำกับ ชเวดงอุน คือคนที่ได้รับเครดิตไปมากที่สุด หลังจากเคยประสบความสำเร็จทำหนังได้เงินถูกใจคนดูมาแล้วหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น The Big Swindle ที่มียอดคนดู 2.12 ล้านคน, The War Of Flower กับตัวเลข 5.68 ล้าน และ JEON WOO CHI : The Taoist Wizard ที่ขายตั๋วไปได้ 6.13 ล้านใบ
       
       ผู้กำกับยอดฝีมือได้บอกระหว่างให้สัมภาษณ์กับ The Chosun Ilbo ถึงความสำเร็จที่ได้รับ ซึ่งตัวของเขาก็ยอมรับว่าไม่ได้คาดคิดมาก่อนเช่นเดียวกัน "เพราะนี่เป็นหนังอาชญากรรม ผมเองก็เลยคิดว่าคำวิจารณ์จะแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ไม่ได้มองว่าหนังจะสามารถประสบความสำเร็จได้มากแบบนี้ ยังไม่ค่อยจะเชื่อตัวเลขที่ออกมาจากสภาภาพยนตร์เกาหลี (ผู้รายงานตัวเลขรายได้หนังประจำสัปดาห์) ต้องเช็คแล้วเช็คอีก"
       
       ซึ่งนอกจาก JEON WOO CHI : The Taoist Wizard ที่เป็นหนังแอ็กชั่นแฟนตาซีแล้ว งานส่วนใหญ่ของ ชเวดงอุน มักจะว่าด้วยเรื่องราวของโลกอาชญากรรม รวมถึง The Thieves ที่ว่าด้วยการโจรกรรมสุดยอดเพชรอันล้ำค่าด้วย ซึ่งเขาบอกว่าแม้จะไม่ใช่แนวทางที่ตลาด และเหมาะสมสำหรับผู้ชมทุกคน แต่ก็เป็นเนื้อหาประเภทที่ตนเองชื่นชอบโดยส่วนตัว
       
       "นี่คือสิ่งที่ผมเองอยากดูในฐานะผู้ชมคนหนึ่ง คนมักจะมีความสงสัยไม่สิ้นสุดเกี่ยวกับโลกอาชญากรรม และเรื่องราวไม่คาดฝันอะไรประเภทนั้น ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่พวกเขาก็ยังอยากจะดูเรื่องราวแบบนี้อยู่ดี" ผู้กำกับว่าที่เจ้าของผลงานที่มียอดคนดู 10 ล้านคนกล่าว

 

Manager Online