คอนเสิร์ต JYP Nation in Japan 2012 ประสบความสำเร็จ!

ในวันที่ 18 และ 19 สิงหาคมครอบครัว JYP Nation จัดคอนเสิร์ต JYP Nation in Japan 2012 ที่สเตเดี้ยมโยโยหงิ ประเทศญี่ปุ่น

 

โดยทางบริษัทได้จัดคอนเสิร์ตทั้งหมด 3 รอบภายใน 2 วันและมีแฟนๆ มาร่วมงานทั้งหมดจำนวน 36,000 คนและมีศิลปินในบริษัทไปร่วมการแสดงครั้งนี้คือ ปาร์คจินยอง (Park Jin Young), วง Wonder Girls, 2PM, 2AM, miss A, JOO, San E และ JJ Project

 

จำนวนที่นั่ง 35,000 ที่นั่งถูกจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ 10 วินาทีแรกของการเปิดจำหน่าย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่สเตเดี้ยมจะเต็มไปด้วยผู้คนมากมายและมีเสียงเชียร์จากแฟนๆ ในทุกๆ แห่งหน

 

วง miss A เปิดการแสดงคอนเสิร์ตด้วยเพลงยอดนิยมของพวกเธอที่ทำให้ผู้ชมต่างประทับใจด้วยการแสดงที่เซ็กซี่และมีพลัง หลังจากนั้นวง Wonder Girls ก็ขึ้นแสดงอย่างสมบูรณ์แบบ

 

ส่วน JJ Project และ San E ก็ช่วยสร้างบรรยากาศด้วยเสียงเพลงของพวกเขา ในขณะที่วง 2AM ก็สร้างบรรยากาศแบบอ่อนนุ่มด้วยคีย์เสียงเพลงของพวกเขาที่ทำให้ทุกๆ คนที่สเตเดี้ยมดื่มด่ำไปกับพลังเสียงของพวกเขา

 

คอนเสิร์ตได้รับเสียงเชียร์อย่างมากเมื่อเป็นการแสดงของวง 2PM และพวกเขาก็แสดงเพลงญี่ปุ่นของพวกเขาเพลง Beautiful และ Kimi ga Ireba ส่วนปาร์คจินยองก็แสดงผลงานเดี่ยวของเขาที่มีเสน่ห์เฉพาะ พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาเป็นโปรดิวเซอร์และนักร้องแนวเต้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแถบเอเชีย

 

ซึ่งไม่ได้จบลงเพียงแค่นั้น โจควอน (Jo Kwon) และ Joo ก็ร่วมมือกันแสดงเพลง Hanarete Itemo ที่เป็นผลงานแต่งของจุนซู (Junsu) ในขณะที่แทคยอน (Taecyeon) และเยอึน (Ye Eun) แสดงเพลง After You Left Me ด้วยกัน

 

ปาร์คจินยอง, ชางมิน (Changmin), แทคยอน และจุนโฮ (Junho) ยังร่วมกันแสดงโคเว่อร์เพลง Be My Baby ของวง Wonder Girls ในขณะที่ชานซอง (Chan Sung), อูยอง (Woo Young), ซีลอง (Seulong) และ JB แสดงความเป็นแมนออกมาด้วยการแสดงเพลง Bad Boy Good Boy

 

ผู้ชมทุกๆ คนต่างร้องเป็นภาษาเกาหลีสำหรับการแสดงคอนเสิร์ตตลอด 3 ชั่วโมง!

 

ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า “ศิลปินทั้งหมดของ JYP Entertainment อยากจะส่งคำขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจสนับสนุนที่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นสำหรับคอนเสิร์ต JYP Nation นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่ศิลปินทั้งหมดมารวมตัวกันและได้มาพบกับแฟนๆ จำนวน 36,000 คน พวกเราอยากจะขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้ง”

 

โดยพวกเขาจะเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 20 สิงหาคม