อึนจอง (Eun Jung) ถอนตัวจากละครเรื่องใหม่ Five Fingers

อึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara ตัดสินใจถอนตัวจากละครเรื่องใหม่ Five Fingers ทางสถานี SBS

 

เธอจะต้องนำแสดงบทฮงดามิ (Hong Da Mi) เป็นผู้หญิงที่รักเปียโน ทางโปรดิวเซอร์รายงานว่า อึนจองตัดสินใจถอนตัวจากละครเอง ข่าวรายงานว่า เธอได้ไปร่วมอ่านบทเมื่อวานนี้โดยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แต่ก็แจ้งทางโปรดิวเซอร์อย่างคาดไม่ถึงว่า เธอตัดสินใจถอนตัวออกในวันที่ 22 สิงหาคมทำให้เกิดการประชุมด่วน ตอนนี้ทางโปรดิวเซอร์ต่างต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อหานักแสดงหญิงมาแทนที่จะต้องอายุ 20 กว่ามารับบทของอึนจอง

 

หนึ่งในนักแสดงหญิงที่พวกเขาคาดไว้คือจินแซยอน (Jin Sae Yeon)

 

ตัวแทนละครกล่าวในวันที่ 22 สิงหาคมว่า “ดูเหมือนว่าจินแซยอนอาจจะมารับบทแทนอึนจอง พวกเราได้จัดการประชุมด่วนในการที่อึนจองถอนตัวอย่างกระทันหันและแคสจินแซยอนแทน... ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ แต่จินแซยอนและทางเอเจนซี่ของเธอกำลังดูข้อเสนอที่มีความเป็นไปได้สูง ดังนั้นพวกเราเชื่อว่ามันน่าจะผ่านพ้นไปด้วยดีโดยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด”

 

ข่าวอัพเดท!

 

ข่าวรายงานจากอีกแหล่งข่าวหนึ่งว่า คนในวงการเปิดเผยว่า จริงๆ แล้วทีมงานละครได้มีการแจ้งกับอึนจองในเรื่องการตัดสินใจไม่ให้เธอร่วมแสดง คนในวงการกล่าวว่า เขาเชื่อว่าละครจะไม่สามารถโปรโมทได้อย่างดีเนื่องจากติดเรื่องข่าวลือและเรื่องข่าวที่ไม่ดีของวง T-ara ดังนั้นจึงได้มีการตัดสินใจไม่ให้เธอร่วมแสดงและหานักแสดงหญิงคนอื่นมาแทน

 

ซึ่งข่าวไม่แน่ชัดว่าเป็นการตัดสินใจของใคร เนื่องจากทั้งอึนจองและทาง Core Contents Media ยังคงเงียบและไม่ได้ประกาศออกมา ทีมงานละครกล่าวว่า อึนจองตัดสินใจถอนตัวเนื่องจากเธอรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ