อึนจอง (Eun Jung) ไม่ได้ถอนตัวออกจากละครเรื่อง Five Fingers เอง?

ก่อนหน้านี้ข่าวรายงานว่า อึนจอง (Eun Jung) จากวง T-ara ตัดสินใจถอนตัวออกจากละครเรื่อง Five Fingers ทางสถานี SBS ด้วยตัวของเธอเอง แต่ตอนนเริ่มมีข่าวขัดแย้งกันออกมาว่า ทั้งทางตัวเธอเองและทางเอเจนซี่ของเธอไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องการถอนตัวนี้เลย

 

ตัวแทนจาก Core Contents Media กล่าวกับทาง Osen ในวันที่ 22 สิงหาคมว่า “พวกเราไม่มั่นใจว่าทำไมจึงมีข่าวว่า อึนจองเป็นคนตัดสินใจถอนตัวจากละคร เธอไม่ได้ตั้งใจจะถอนตัวออกเลย และพวกเราก็ไม่เชื่อว่าเธอจะมีเหตุผลที่ทำเช่นนั้น”

 

“พวกเราได้รับค่าตัวของเธอส่วนหนึ่งก่อนแล้วด้วย เธอยังไปซ้อมเปียโนและบทของเธอเมื่อวานนี้... ทาง SBS ไม่ได้ส่งจดหมายอย่างเป็นทางการมาสักฉบับ ตอนนี้พวกเรากำลังพยายามสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น”

 

ทางตัวแทนละครของทาง SBS กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่พวกเราได้พูดคุยกันในเรื่องที่ให้อึนจองถอนตัวออกจากละคร พวกเราเข้าใจดีว่าได้มีการเห็นชอบด้วยกันในเรื่องที่ให้เธอถอนตัวออก”

 

อึนจองกล่าวกับคนคุ้นเคยของเธอว่า “เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วฉันได้ไปร่วมการทดสอบการถ่ายทำ และเมื่อวานนี้ฉันยังคงซ้อมอ่านบทของฉันอยู่เลยค่ะ ดังนั้นฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันต้องออกจากการแสดงละครเรื่องนี้อย่างกระทันหัน ฉันไม่คิดว่าจะมีอะไรที่ฉันพอจะทำได้ในตอนนี้ค่ะ ฉันจะทำตามการตัดสินใจของสถานีออกอากาศ SBS และทีมงานละครค่ะ”