อดดูฉากจูบ เรน (Rain) - ชินเซคยอง (Shin Se Kyung)

       ผู้สร้างได้เผยภาพจากฉากจูบระหว่างคู่พระนางของหนัง R2B: Return to Base ให้ชมกันแล้ว หลังฝ่ายหญิงเพิ่งให้สัมภาษณ์เสียดายว่าสุดท้ายฉากดังกล่าวได้ถูกตัดจากตัวหนังฉบับที่จะฉายในโรงภาพยนตร์ไปเรียบร้อยแล้ว
       
       CJ E&M ผู้สร้างหนังแอ็กชั่นเครื่องบินรบ R2B: Return to Base ได้ปล่อยภาพฉากแสดงความรักของคู่พระนาง ที่สวมบทโดย เรน (Rain) กับ ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ให้แฟนๆ ได้ชมกันเล่นๆ แม้ฉากทั้ง 2 จะถูกตัดจากตัวหนังไปในที่สุด
       
       ก่อนหน้านี้ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังในกรุงโซล ชินเซคยอง ได้เปรยถึงฉากจูบของเธอกับไอดอลหนุ่มคนดัง ว่าน่าเสียดายอยู่เหมือนกัน ที่ฉากดังกล่าวได้ถูกตัดทิ้งไปในขั้นตอนการตัดต่อหนังเวอร์ชั่นสุดท้าย "ฉันถ่ายฉากจูบกับเรนอยู่ 2 ฉากค่ะ มันเป็นการตัดสินใจของผู้กำกับที่คิดว่าหนังจะดำเนินไปได้ดีกว่าถ้าตัดฉากที่ว่าออกไป ในตอนที่ดูหนังฉบับสมบูรณ์แล้วฉันก็เข้าใจนะคะ แต่ก็เสียดายนิดหน่อย"
       
       สำหรับฉากแรก เป็นการจูบอันหวานซึ้งระหว่างการออกเดตของตัวละครพระนาง ส่วนฉากที่สองเป็นการจูบและกอดอันแนบแน่น เมื่อตัวละครของ เรน สามารถเดินทางกลับมายังฐานได้อย่างปลอดภัย
       
       โดยผลงานชิ้นนี้เป็นงานสุดท้ายที่ เรน ทิ้งเอาไว้ ก่อนจะรายงานตัวรับใช้ชาติ และขณะนี้เขาก็ยังอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ อย่างไรก็ตามระหว่างการฉายรอบพิเศษของ R2B: Return to Base ที่กรุงโซล เรน ยังมาปรากฏตัวให้แฟนๆ ให้เห็นกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน กับการมาร่วมชมภาพยนตร์กับแฟนๆ และทีมงาน อย่างไรก็ตามก็ยังถือว่าเป็นการปรากฏตัวแบบไม่เป็นทางการ ไม่มีอะไรหวือหวา เขาแต่งตัวด้วยชุดเรียบๆ และสวมหมวกแก๊ปเอาไว้แทบจะตลอด และใช้วิธีเขียนจดหมายด้วยลายมือถึงทุกคน นอกจากนั้นก็ยังจ่ายค่าตั๋วชมภาพยนตร์เองด้วย เพื่อไม่ให้ขัดกับการทำหน้าที่รับราชการทหารในขณะนี้ ที่ไม่สามารถทำให้เขาร่วมกิจกรรมโปรโมตใดๆได้นั่นเอง
       
       R2B: Return to Base หนังทุนสร้างหมื่นล้านวอน เล่าเรื่องของนักบินหนุ่ม แทฮุน แห่งหน่วย Elite Black Eagles Air Force ที่ถูกโอนย้ายไปสังกัดฝูงบินรบ หลังก่อเรื่องโชว์ผาดโผนแบบผิดที่ผิดทางและเสี่ยงอันตรายระหว่างช่วงแสดงการบิน และได้พบกับประสบการณ์มากมายกับการอยู่หน่วยรบจริง ที่ต้องออกปฏิบัติหน้าที่เพื่อยับยั้งการเกิดสงครามใหญ่ นอกจากนั้นก็ยังได้พบกับมิตรภาพ และความสูญเสียมากมาย ซึ่งหนังมีกำหนดฉายในเกาหลีใต้ในเดือนนี้ และเตรียมเข้าฉายอีกหลายประเทศทั่วโลก
 

 

Manager Online