ฮวายอง (Hwa Young) เปิดปากครั้งแรกหลัง อึนจอง (Eun Jung) T-ara ถูกเขี้ยพ้นซีรีย์

นับว่าเป็นช่วงที่แย่มากๆของสาวๆ T-ara เลยทีเดียว หลังการถูกเชิญออกจากวงของ "ฮวายอง" (Hwa Young) นักร้องสาวไอดอลที่นำไปสู่ประเด็นการกลั่นแกล้งกันของสมาชิกภายในวง ซึ่งส่งผลให้สาวๆโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักพ ร้อมถูกแบนจากชาวเน็ต และ "อึนจอง" (Eun Jung) โดนถูกถอดออกจากซีรีย์ในฐานะนักแสดงนำ ส่งให้"ฮวายอง"คู่กรณีทนไม่ไหวรีบออกมาขอยุติเรื่องเป็นการด่วน
       
       นับได้ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่สาวฮวายอง อดีตสมาชิกวง T-ara ยอมออกมาเผยถึงความสัมพันธ์เบื้องลึกครั้งแรกต่อสมาชิกภายในวง ก่อนจะขอให้ยุติเรื่องทั้งหมดเพราะไม่สบายใจที่ อึนจอง ต้องถูกถอดออกจากซีรีย์
       
       "เกี่ยวกับเรื่องที่พี่อึนจองต้องถูกถอดชื่อออกจากละคร ฉันรู้สึกไม่สบายใจเลยค่ะ มันเป็นความจริงที่มีการทะเลาะกันบ้าง เกี่ยวกับความเห็นที่ไม่ตรงกันและความไม่ลงรอยกันของสมาชิกวง T-ara เมื่อครั้งที่ฉันยังเป็นส่วนหนึ่งของวงอยู่ อย่างไรก็ตาม เรื่องราวเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งรังแกกันที่มีออกมา ทำให้สถานการณ์เลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ ฉันรู้สึกเจ็บปวดมาก ทั้งสองฝ่ายต่างก็เสียใจและเจ็บปวดกันทั้งคู่จากข้อเท็จจริงที่บิดเบือนที่มีออกมาก่อนหน้านี้
       
       อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขขณะที่อยู่ในบ้านเดียวกับทุกคนเหมือนกัน ดังนั้นฉันอยากจะลืมอดีตค่ะ แล้วหันมาให้กำลังใจพร้อมกับยิ้มให้กันและกัน พวกคุณทุกคนแสดงความรัก ความห่วงใย และความสนใจอย่างมากมายกับ T-ara ดังนั้นฉันรู้สึกเสียใจอย่างมากจริงๆค่ะ ที่เป็นต้นเหตุทำให้ต้องเป็นห่วงและกังวลกับสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับทุกคนค่ะ
"
     

 

Manager Online