T-ara เขียนจดหมายขอโทษทุกฝ่าย สำนึกในความผิดของตนเองแล้ว

หลังจากที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักส่งผลให้สาวๆ "T-ara" ต้องงดออกสื่อและพักงานในวงการบันเทิง รวมถึงโดนถอดออกจากการแสดงในซีรีย์ จนสาว "ฮวายอง" (Hwa Young) คู่กรณีอดีตสมาชิกวงที่ถูกฉีกสัญญาเห็นใจขอทุกฝ่ายยุติเรื่องทั้งหมดพร้อมให้กำลังใจ "T-ara" ต่อไป ล่าสุดถึงคราวฝั่งสาวๆ "T-ara" ออกมาเผยความรู้สึกตนเองบ้างลงทุนเขียนจดหมายขอโทษทุกฝ่าย ยอมรับผิดในการกระทำขาดสติของตนเองแล้ว
       
       สมาชิกวง T-ara ที่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากต่อข่าวลือต่างๆ ที่มีออกมาต่อเนื่อง เกี่ยวกับการกลั่นแกล้งรังแกกันภายในวงจนเป็นเหตุให้ ฮวายอง ต้องถูกฉีกสัญญาและโดนให้ออกจากวงและบริษัท ส่งให้ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจ ขุดคุ้ยเรื่องราวการถูกกลั่นแกล้งและไม่สนับสนุน T-ara อีกต่อไป
       
       จากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้บานปลายกลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลี จนทำให้สาวๆ T-ara ต้องพักงานชั่วคราวงดออกสื่อ และผู้ได้รับผลกระทบมากที่สุดเห็นจะเป็นสาว อึนจอง (Eun Jung) ตัวหลักของวง ที่เพิ่งได้รับบทเด่นในซีรีย์เรื่องใหม่ แต่ก็มาถูกปลดกลางอากาศลงซะก่อนภายในช่วงเวลาแค่ข้ามคืน
       
       ส่งผลให้งานนี้ ฮวายอง นั่งไม่ติดรีบขึ้นทวิตเตอร์เปิดปากถึงเรื่องราวทุกอย่างเป็นครั้งแรก วอนให้ทุกฝ่ายยุติเลิกแล้วต่อกันพร้อมแสดงความเห็นใจและให้กำลังใจเพื่อนๆ T-ara มาคราวนี้ถึงคราวของสาวๆ T-ara บ้างที่ยอมออกมาแสดงความสำนึกผิดต่อการกระทำของตนเอง พร้อมให้กำลังใจฮวายองที่ต้องเผชิญเรื่องเลวร้ายเช่นกัน
       
       โดยจดหมายที่เขียนขึ้นด้วยลายมือของสมาชิกวง T-ara มีใจความว่า
       
       "เราเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้นหลังจากที่คิดทบทวนดีแล้ว หลายเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมากกว่าวันที่เราเป็นเพียงเด็กฝึก รวมถึงวันที่เราเดินสายโปรโมท เพื่อขอความรักจากแฟนๆเสียอีก ก่อนอื่นเลย เราอยากจะขอโทษอย่างจริงใจ สำหรับเรื่องที่พวกเราได้ก่อขึ้นและทำให้หลายๆคนรู้สึกผิดหวัง เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่โง่มากของพวกเรา ที่ไม่ยอมแก้ไขปัญหาและแก้ไขความเห็นที่ไม่ตรงกันระหว่างสมาชิกภายในวง และแสดงความรู้สึกส่วนตัวออกอากาศซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ เราสำนึกอย่างแท้จริงต่อการกระทำของพวกเรา"
       
       "เราต้องขออภัยจริงๆค่ะต่อการกระทำที่ไร้ซึ่งความคิด ทุกวันนี้เราเป็นทุกข์มาก เมื่อคิดว่าเรื่องทั้งหมดนี้มันสามารถหลีกเลี่ยงได้ ถ้าพวกเราเข้าใจซึ่งกันและกัน และยอมๆกันมากกว่านี้ รวมถึงมีความเป็นผู้ใหญกันมากกว่านี้ด้วย เมื่อเรามองย้อนกลับไป เราต่างก็ทำงานหนักมาด้วยกันด้วยความฝันอย่างเดียวกัน และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมาด้วยกัน มันจึงเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากที่ได้เห็นช่วงเวลาดีๆเหล่านั้นที่เรามีด้วยกันถูกมองไปในทางลบ"
       
       "เรายังนึกถึงฮวายองด้วย ที่ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังจากเกิดความเข้าใจผิดต่างๆ (การไม่ยอมรับของคนในวง) เราต่างก็ประหลาดใจกับผลลัพธ์ที่ตามมา ซึ่งไม่มีใครคาดคิดและไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้น เรารู้สึกผิดหวังค่ะที่ตอนนี้พวกเราทุกคนไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้อีก เราได้แต่หวังว่าฮวายองจะไม่ต้องเผชิญกับเรื่องราวที่เจ็บปวดเช่นนี้อีกต่อไป"
       
       "เราต้องขอโทษทุกๆคนที่เป็นต้นเหตุจากประเด็นต่างๆที่เพิ่งเกิดขึ้น รวมถึงทำให้คนที่รักในงานเพลงของพวกเราต้องผิดหวัง เรารู้สึกว่าช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ได้เป็นบทเรียนครั้งสำคัญสำหรับพวกเรา เราควรที่จะให้พลังกับคนอื่น ตอนนี้เราเรียนรู้อย่างมาก ว่าเราต้องมีความรับผิดชอบต่อภาระหน้าที่ต่างๆมากขนาดไหน เรายังตระหนักด้วยว่าเราต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของตนเองอย่างจริงจัง"
       
       "สำหรับพ่อแม่ของพวกเราที่ให้กำลังใจ รวมถึงแฟนๆของพวกเราที่ยังคงอยู่เคียงข้างมาเสมอ คนที่ฟังผลงานเพลงของพวกเรา... และใครก็ตามที่เราทำให้ต้องเป็นห่วงและรู้สึกผิดหวัง เราจะขอทำงานให้หนักขึ้น เพื่อได้รับการให้อภัยจากทุกคนแทนที่จะทำให้ผิดหวังค่ะ เราต้องขอโทษอย่างมากจริงๆ เราหวังด้วยว่าพวกคุณทุกคนจะให้กำลังใจ ความรักและการสนับสนุนฮวายอง ที่ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากกว่าพวกเรา เราเองก็จะขอเป็นกำลังใจให้ฮวายองเช่นกันค่ะ จากพวกเรา T-ara"

       อย่างไรก็ตามแม้ทางต้นสังกัดและสาวๆ T-ara รวมถึง ฮวายอง จะหวังให้จดหมายของพวกเธอเป็นการยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ทางฝ่ายของบรรดาแฟนคลับที่แบ่งออกเป็นสองฝ่าย ต่างก็ยังคงถกเถียงและไม่ยอมรับในเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยไม่อยากให้การกลั่นแกล้งรังแกกันต้องจบลงง่ายๆเพียงแค่การขอโทษ

 

Manager Online