ฝ่ามรสุมข่าวฉาว T-ara ได้ออกอัลบั้มใหม่เสียที

       เกิร์ลกรุ๊ป T-ara เตรียมกลับมาออกอัลบั้มชุดใหม่ หลังเรื่องราวข่าวลือการกลั่นแกล้งรังแกภายในกลุ่ม จนมีสมาชิกคนหนึ่งต้องออกจากวงไป กลายเป็นประเด็นอื้อฉาวใหญ่โตสะเทือนวงการบันเทิงแดนกิมจิ

       จากเดิมที่อัลบั้ม Mirage จะมีกำหนดเผยแพร่ในช่วงต้นเดือน ส.ค. แต่ด้วยเรื่องอื้อฉาวทำให้สาวๆ T-ara ต้องเลื่อนการกลับมาออกผลงานไปนิดหน่อย จนกระทั่งล่าสุดมีคำยืนยันออกมาแล้วว่า อัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอ ได้กลับมาเดินเครื่องอีกครั้งแล้ว และเตรียมพบกับแฟนๆ ในวันที่ 3 ก.ย. นี้แน่นอน
       
       Core Contents Media ได้แถลงถึงเรื่องผลงานใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ไปเมื่อวันพฤหัส (30 ส.ค.) ที่ผ่านมา พร้อมขออภัยต่อ "ปัญหา และความเข้าใจผิด" ที่เกิดขึ้น ต่อกรณีการออกจากวงไปอย่างกะทันหัน และไม่มีคำอธิบายชัดเจน ของสาว ฮวายอง (Hwa Young) ที่ทำให้เกิดข่าวลือเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง กลั่นแกล้งรังแกกันในวงขึ้นมา จนส่งผลกระทบไปถึงงานของ T-ara และงานเดียวของสมาชิกแต่ละคนมากมาย
       
       จนกระทั่งไม่กี่วันก่อนหน้านี้สมาชิก T-ara ได้ร่อนจดหมายเพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องอื้อฉาวครั้งนี้ อย่างไรก็ตามยังมีข้อสงสัยว่าสาวๆ อาจจะไม่ได้เป็นคนเขียนจดหมายขึ้นมาเอง แต่มีต้นสังกัดเป็นคนเขียนให้ ซึ่งล่าสุด Core Contents Media ได้ยืนยันอย่างหนักแน่นอนว่าจดหมายขออภัยดังกล่าว T-ara เป็นผู้เขียนเอง โดยมี คิวริ (Qri) สมาชิกที่อายุมากที่สุดของวงเป็นผู้เขียน
       
       "เราคงไม่สามารถเลื่อนวันคัมแบ็คของวงได้อีก สถานการณ์ที่ไม่ได้มีใครเป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำเลย ยิ่งมีแต่จะทำให้เกิดความเข้าใจผิดมากขึ้นเรื่อยๆ" ตัวแทนของต้นสังกัดกล่าว "เหตุผลที่ T-ara นิ่งเงียบตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา เพราะทุกคนเชื่อว่านี่คือปัญหาส่วนตัว แต่ความเข้าใจผิดกลับพอกพูนทับถมมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนจึงต้องออกมาขอโทษที่สร้างปัญหาขึ้น"
       
       "ฮวายอง และ T-ara ได้พบกันแล้ว ต่างฝ่ายต่างขอโทษ และอภัยให้กัน" ต้นสังกัดเปิดเผย
       
       สำหรับ Mirage งานเพลงชุดล่าสุดของ T-ara จะมีเพลงโปรโมตซิงเกิลแรกคือ Sexy Love ที่สาวๆ จะได้โชว์ท่าเต้นหุ่นยนต์ และต้นสังกัดได้ปล่อยตัวอย่างเรียกน้ำย่อยของเอ็มวีเพลงนี้ให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ T-ara จะมีกำหนดเดินทางไปโปรโมตผลงานยัง ฮ่องกง, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น ก่อนจะกลับมาที่เกาหลีเพื่อขึ้นเวที Music Bank ในวันที่ 7 ก.ย. นี้ต่อไป

T-ARA(티아라) _ Sexy Love (Teaser)
 

Manager Online