แฟนๆ ยังงอนไม่เลิก T-ara โดนประท้วงเงียบ

      เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมาสาว T-ara ได้มีโอกาสแสดงต่อหน้าแฟนๆ เป็นครั้งแรกนับจากตกเป็นข่าวอื้อฉาว และต้องก้มหน้ารับปฏิกิริยาจากแฟนคลับบางส่วน ที่แสดงออกถึงความไม่พอใจ เป็นการประท้วงต่อปัญหา และข่าวลือเรื่องการออกจากวงไปของ "ฮวายอง" (Hwa Young) ที่เป็นเป็นประเด็นตลอดเดือนที่ผ่านมา
       
       ในการแสดงที่รายการโทรทัศน์ยอดฮิต M!Countdown ทาง mnet และ Music Core ทาง MBC เมื่อวันที่ 6 และ 10 ก.ย. สาวๆ T-ara อาจจะสามารถร้องและเต้นบนเวทีได้อย่างสบายอกสบายใจ เพราะโชว์ของพวกเธอเป็นการบันทึกเทปสำหรับรายการเอาไว้ก่อน แต่สำหรับการแสดงที่เกาะเจจูเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นการเผชิญหน้ากับแฟนคลับ ที่บางส่วนยังไม่หายโกรธสาวๆเป็นครั้งแรก
       
       โดยคอนเสิร์ต K-Pop Eco Concert เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ของ T-ara ถือเป็นการแสดงสดต่อหน้าแฟนๆเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปัญหาภายในวงของพวกเธอ ได้กลายเป็นประเด็นลุกลามบานปลาย ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของงาน 2012 World Conservation of Nature and Natural Resources ที่ยังมีศิลปิน K-Pop แถวหน้าอีกหลายกลุ่มมาร่วมเวทีด้วยไม่ว่าจะเป็น BoA, SHINee, EXO-K, APink เป็นต้น
       
       กระทั่งเมื่อ T-ara ขึ้นไปบนเวที พวกเธอก็ได้รับการต้อนรับด้วยเสียงโห่ทันที หลังจากนั้น แม้สาวๆ จะพยายามแสดงเพลง Sexy Love อย่างสุดความสามารถ แต่แฟนคลับจำนวนไม่น้อยกลับแสดงท่าทีปฏิเสธ ทั้งปิดแท่งเรืองแสง และนิ่งเงียบไม่ส่งเสียงเชียร์ใดๆ ออกมาตลอด 10 นาทีของโชว์
       
       และเมื่อเพลงจบ ขณะที่บางคนยังให้กำลังใจพวกเธอ แต่มีแฟนบางคนที่ตะโกนเรียกชื่อ "ฮวายอง" อดีตสมาชิกของวง ที่มีข่าวว่ามีปัญหากระทบกระทั่งกับสมาชิกคนอื่นในวง และอาจโดนรังแก จนถึงขั้นต้องออกจาก T-ara ไป เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คงจะไม่จางหาย หรือถูกลืมเลือนไปได้อย่างง่ายๆแน่

20120908 T-ara- 티아라 [Sexy Love] K-pop Nature+ concert in jeju
 

 

Manager Online