อัตจัง (Maeda Atsuko) เมาปลิ้น ได้ ซาโตะ ทาเครุ (Sato Takeru) ช่วยอุ้มส่งกลับบ้าน

       Shukan Bunshun ได้ภาพเด็ดที่ไอดอลสาวคนดัง “มาเอดะ อัตสึโกะ” (Maeda Atsuko) อดีตสมาชิกวง AKB48 ที่เมาเหล้าจนหมดสภาพ และได้นักแสดงหนุ่มคนดัง “ซาโตะ ทาเครุ” (Sato Takeru) ช่วยอุ้ม เพื่อส่งขึ้นรถพากลับบ้าน
       
       ข่าวของ Shukan Bunshun เมื่อวันที่ 11 ก.ย.ได้สร้างความฮือฮาให้กับหลายๆคน กับภาพอีกด้านของ มาเอดะ อัตสึโกะ อดีตสมาชิก AKB48 ที่เมามายจนครองสติไว้ไม่อยู่, เดินเหินโซเซไปมายืนแทบไม่ไหว และร้องไห้น้ำตาคลอด้วยเหตุผลบางอย่าง จนถึงขั้นที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ซาโตะ ทาเครุ ต้องเข้ามาช่วย เพราะดูเหมือนว่าเธอจะเดินเองไม่ไหวแล้ว
       
       ซึ่งจากข้อมูลของสื่อฉบับนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากปาร์ตี้สุดเหวี่ยงของค่ำคืนเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ มาเอดะ เพิ่งจะไปร่วมงานเปิดตัวโฟโตอัลบัมของตัวเองมา ซึ่งในอีเวนต์วันนั้นไอดอลสาววัย 21 ปี ยังพูดถึงเรื่องที่เธออยากมีความรักด้วย แต่ดูเหมือนว่า อัตจัง ไม่อยากจะรอนานไปกว่านี้แล้ว จึงเริ่มต้นสานสัมพันธ์ออกเดตกับหนุ่มๆ ในคืนวันนั้นเลย
       
       ในปาร์ตีครั้งนี้ ยังมี ยูโกะ โอชิมะ (Oshima Yuko) และ นาคากาวะ ฮารุกะ (Nakagawa Haruka) เพื่อนสมาชิกของวง AKB48 มาร่วมด้วย กับฝ่ายชายที่มี ซาโตะ กับหนุ่มอีกสองคน ซึ่งหลังมีภาพยืนยันสื่อแท็บลอยด์แดนปลาดิบ ก็เชื่อว่า มาเอดะ กับ ซาโตะ กำลังสานสัมพันธ์กันอยู่อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ถึงตอนนี้ต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายยังคงยืนกรานปฏิเสธ
       
       โดยต้นสังกัดของฝ่ายชายพูดถึงเรื่องนี้ ว่า “นั้นไม่ใช่การออกเดตเป็นกลุ่มแน่ๆ พวกเขาแค่ไปปาร์ตีฉลองการจบการศึกษา (ออกจากวง AKB48) ของ มาเอดะ เท่านั้น ซึ่งเมื่อเธอดูจะมีอาการไม่ค่อยดี เขาจึงพยายามช่วยเท่าที่จะทำได้ในการพาเธอไปส่งที่บ้าน ทั้งสองไม่ได้คบหา หรืออะไรทำนองนั้นแน่นอน
       
       เช่นเดียวกันกับฝ่ายของ อัตจัง ก็ยืนยันว่า เธอกับนักแสดงหนุ่มเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น ส่วน โอชิมา ก็บอกว่า ทุกคนไม่ได้ไปเดตกันแน่นอน เป็นเพียงการไปเที่ยวด้วยกันระหว่างเพื่อนเฉยๆ “เราก็แค่ไปปาร์ตีคาราโอเกะฉลองให้กับการจบการศึกษาของเธอเท่านั้นเองค่ะ ซึ่งทุกคนก็ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดแล้วด้วย

 

Manager Online