อีทึก (Lee Teuk) ลีดเดอร์ Super Junior ได้เวลารับใช้ชาติ

      มีรายงานกำหนดการเข้ารายงานตัวเป็นทหารรับใช้ชาติ ของไอดอล และศิลปินหนุ่มในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ชุดล่าสุด ซึ่งมีทั้งสมาชิกวง 8eight, Mighty Mouth และ Super Junior ที่จะอำลาแฟนๆ เพื่อเข้ารับราชการทหารในเดือน ต.ค.ที่จะถึงนี้
       
       ไอดอลหนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้ ที่อายุกำหนดถึงเกณฑ์ ยังคงรายงานตัวเข้าเป็นทหารรับใช้ชาติอย่างต่อเนื่องในเดือนหน้า โดยสื่อในเกาหลีใต้เปิดเผยว่าหนุ่ม อีฮยอน (Lee Hyun) วัย 28 ปี สมาชิกวงแนวบัลลาด 8eight ก็จะเข้ารายงานตัวในวันที่ 8 ต.ค.นี้แล้ว
       
       ส่วนในวันที่ 30 ต.ค. ทั้ง อีทึก (Lee Teuk) แห่ง Super Junior และ ซังชู (Sang Chu) หนึ่งในดูโอ Mighty Mouth ก็จะเข้ารายงานตัว โดยศิลปินหนุ่มทั้ง 3 รวมถึงทหารเกณฑ์ชาวเกาหลีใต้ทุกคน ต้องใช้เวลาเพื่อฝึกทหารอยู่ 5 สัปดาห์ ก่อนจะถูกส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ตามหน่วยต่างๆ เป็นเวลา 21 เดือนต่อไป
       
       สำหรับ อีทึก เป็นสมาชิกของบอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดกลุ่มหนึ่งของประเทศอย่าง Super Junior คนล่าสุดที่ตัดสินใจเข้ารายงานตัวเพื่อรับใช้ชาติ หลังจากเมื่อปี 2010 คังอิน (Kang In) คือสมาชิกคนแรกได้ปฏิบัติหน้าที่รั้วของชาติ และเพิ่งจะสิ้นสุดหน้าที่เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ขณะที่ตอนนี้ก็ยังมี ฮีชอล (Hee Chul) อีกคนซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่ทหารอยู่ในปัจจุบัน โดยหนุ่มๆ Super Junior เคยออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาได้ตกลงกันว่าจะค่อยๆ ทยอยไปทำหน้าที่ทหาร เพื่อให้สมาชิกที่ยังเหลือขับเคลื่อนวงให้เดินหน้าต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่จำเป็นต้องมีช่วงหยุดพักยาว
       
       ซึ่งหลัง อีทึก ได้ยืนยันข่าวการรายงานตัวเข้ารับการฝึกแล้ว คงต้องมีการปรึกษาหารือระหว่างทีมโปรดิวเซอร์ของรายการ Star King และ Strong Heart เพื่อกำหนดบันทึกเทปรายการสุดท้ายของเขาต่อไป ขณะที่ อีฮยอน ก็กำลังจะสิ้นสุดการโปรโมตผลงานล่าสุดในเร็วๆ นี้พอดี และมีกำหนดออกซิงเกิลอำลาแฟนเพลงในวันที่ 5 ต.ค.ด้วย ส่วนวง Mighty Mouth ก็คงต้องพักงานไปช่วงใหญ่ๆ หลัง ซังชู เริ่มทำหน้าที่ทหารในปลายเดือน ต.ค.

 

Manager Online