หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) เผยเคยสารภาพรักกับแฟน โจวเหวินฟะ (Chow Yun Fat)

“หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่มักไม่ค่อยปรากฏตามรายการต่างๆ ได้ยอมออกมาเผยเรื่องราวชีวิตรักของตนเองออกรายการทีวีเป็นครั้งแรก โดยพูดถึงข่าวลือกับบรรดานักแสดงสาวในอดีตด้วย
       
       ก่อนที่จะมาลงเอยแต่งงานมีลูกสร้างครอบครัวกับ แครอล ชู (Carol Chu) แฟนสาวที่คบหากันมายาวนาน หลิวเต๋อหัวก็เคยผ่านประสบการณ์ความรักมาแล้วเช่นกัน โดยเขาเผยผ่านทางรายการวาไรตีของจีน เกี่ยวกับบรรดาข่าวลือในอดีตระหว่างเขากับเพื่อนนักแสดง สาวทั้ง เหมยเยี่ยนฟาง (Anita Mui), เฉินอวี้เหลียน (Idy Chan) และ กวนจือหลิน (Rosamund Kwan) โดยระบุว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยสารภาพรักกับเฉินอวี้เหลียน แล้ว แต่ถูกปฏิเสธ

       โดยหลิวเต๋อหัว พูดพร้อมกับหัวเราะออกมาว่า “ถ้าผมไม่มีแฟน ผมว่าเฉินอวี้เหลียน อาจจะได้เป็นแฟนผม
       
       “คือ หลังจากนั้น ผมมารู้ด้วยว่าเธอเป็นแฟนของโจวเหวินฟะ (Chow Yun Fat) ไอดอลของผม ดังนั้น ผมก็เลยหยุดคิดเรื่องนั้นเลย ผมเคยสารภาพกับเธอเหมือนกันนะว่าผมชอบเธอ แต่เธอก็แค่หัวเราะตอบผมแค่นั้น
       
       เขายังบอกต่อไปด้วยว่าเขากับ เหมยเยี่ยนฟาง ต่างก็เคารพและเข้าใจในกันและกัน และมีโอกาสได้พบเจอกันเพื่อกินข้าวกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ
       
       นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 51 ปี ยังยอมรับด้วยว่า เขามองกวนจือหลินน่ารักและมีเสน่ห์มากๆ ทั้งภายนอกและภายใน “โชคไม่ค่อยดีครับที่ตอนนั้นผมมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว ดังนั้น ผมเลยไม่ได้คิดเรื่องนั้น!

 

Manager Online