ซอลลี่ (Sulli) และมินโฮ (Min Ho) ถ่ายทำฉากออกเดทโรแมนติคที่อะแควเรี่ยม

ละครเรื่อง To the Beautiful You ที่ซอลลี่ (Sulli) และมินโฮ (Min Ho) นำแสดงแสดงจะถ่ายทำกันในแบบการออกเดทแบบโรแมนติคที่อะแควเรี่ยม

 

ตอนที่ 15 จะเน้นเรื่องราวที่พวกเขาทั้ง 2 คนที่จะเป็นคู่รักจริงๆ และไม่อายที่จะแสดงความรักต่อกันอีก ตอนนี้ได้ถ่ายทำกันที่อะแควเรี่ยมของตึก 63 ชั้นในวันที่ 28 กันยายน และมีภาพของพวกเขาทั้ง 2 คนจากกองถ่ายที่กำลังจับมือกันเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันก่อน

 

ผู้ชมจะได้เห็นฉากพิเศษๆ เช่น มินโฮพยายามปกป้องซอลลี่จากกลุ่มคนด้วยการโอบเธอที่ด้านหลังและทำให้แฟนๆ อยากทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป และอะไรที่จะทำให้พวกเขาเปิดเผยความรู้สึกจากใจจริงของพวกเขา

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันตอน 6.30 น. เช้าตรู่และใช้ระยะเวลาสักพักกว่านักแสดงทั้ง 2 คนจะตื่นเต็มตา แต่ทันทีที่มีสัญญาณจากผู้กำกับ พวกเขาก็แสดงออกมาอย่างเต็มที่

 

พวกเขาทั้ง 2 คนได้ร่วมงานกันมานานสักระยะแล้ว และพวกเขาก็แสดงออกถึงความเป็นทีมเวิร์คที่ดีพร้อมกับความเข้ากันได้ดีของพวกเขาทั้ง 2 คน และสามารถอ่านใจกันได้ด้วยเพียงแค่การมองสักครู่เดียว การถ่ายทำนานถึง 5 ชั่วโมงโดยปราศจาก NG ดังนั้นทีมงานต่างกล่าวชมความตั้งใจและความใส่ใจในการทำงานของพวกเขา

 

โปรดิวเซอร์กล่าววว่า “ซอลลี่และมินโฮพัฒนาความเป็นทีมเวิร์คได้ดีมากในแต่ละวันๆ พวกเขาไม่ขี้เกียจในเรื่องของการฝึกซ้อมและการซ้อมเข้าฉากเลย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานที่แน่นมากสำหรับการถ่ายทำละครตลอดทั้งเช้าและเย็น และพวกเราภูมิใจในตัวพวกเขามากๆ สำหรับการที่ไม่เสียสูญจุดยืนแต่เดิมเลยและยังคงตั้งใจทำงานอย่างหนักเสมอมา”

 

ตอนนี้จะออกอากาศในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 21.55 น.ท