คิมจางฮุน (Kim Jang Hoon) บุกขึ้นเวทีขอโทษคืนดี ไซ (Psy) ต่อหน้าแฟนเพลง

       เจ้าของเพลง Gangnam Style กับศิลปินรุ่นพี่ได้ยุติข้อบาดหมางเรื่องขโมยไอเดียกันแล้วโดยเป็นฝ่ายของ "คิมจางฮุน" (Kim Jang Hoon) ที่เดินทางไปพบกับ "ไซ" (Psy) บนเวทีคอนเสิร์ต และขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นกันเลยทีเดียว
       
       ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต Night of the Stars 2012 ซึ่งจัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโซล คิมจางฮุน ได้ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตของ ไซ และกล่าวแสดงความเสียใจต่อหน้าศิลปินรุ่นน้อง กับแฟนเพลงที่อยู่ที่นั่น ในฐานะที่เขาทำให้เกิดปัญหาขึ้นมากมาย
       
       "ผมขอโทษที่ทำให้แจซัง (ชื่อจริงของ ไซ) ต้องลำบากใจ รู้สึกแย่จริงๆ ที่ทำให้น้องชายที่น่ารักคนนี้ต้องพบกับเรื่องยุ่งยาก แจซัง ยกโทษให้พี่ชายคนนี้ด้วยแล้วกัน" คิมจางฮุน กล่าว ส่วน ไซ เองก็ขอโทษกับแฟนๆ ด้วย ที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง หลังจากนั้นศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องทั้งสองจึงดื่มเหล้าโซจูแก้วเล็กๆ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการยุติข้อบาดหมางกัน
       
       ไซ กับ คิมจางฮุน เป็นเพื่อนสนิทที่ทำงานมาด้วยกันหลายปี อย่างไรก็ตามนอกจากมิตรภาพแล้ว ยังเกิดเรื่องกระทบกระทั่งระหว่างทั้งสองอยู่เป็นระยะ ซึ่งแต่ละครั้งก็สามารถแก้ไขปัญหา และกลับมาคืนดีกันได้ทุกครั้งไป
       
       แต่ข้อพิพาทครั้งล่าสุด ที่ว่ากันว่า คิมจางฮุน ไม่พอใจ ไซ ที่ขโมยไอเดีย และทีมงานจัดคอนเสิร์ตของเขาไป กลับเป็นเรื่องที่ลุกลามบานปลายไปกว่าที่ใครจะคาด เพราะตอนนี้ ไซ ได้กลายเป็นศิลปินระดับโลกกับเพลง Gangnam Style ที่โด่งดังได้รับความนิยมขึ้นชาร์ตในหลายประเทศ จนทำให้ชาวเกาหลีใต้ส่วนใหญ่เลือกที่จะเข้าข้างเขา และโจมตี คิมจางฮุน กันอย่างหนัก มีข่าวกระทั่งว่า คิมจางฮุน เริ่มมีอาการซึมเศร้า และตัดสินใจเลื่อนการปล่อยผลงานเพลงชุดใหม่ออกไปแบบไม่มีกำหนด จากผลกระทบของเรื่องที่เกิดขึ้น
       
       ในงาน Night of the Stars 2012 ที่เป็นกิจกรรมโปรโมตของ เมอร์เซเดซ เบนซ์ ซึ่งกลายเป็นเวทีโชว์ที่ศิลปินดังทั้งสองได้คืนดีกัน คิมจางฮุน ยังกล่าวติดตลกว่า "แม้แต่สื่อต่างชาติก็ยังรายงานข่าวเรื่องการทะเลาะกันของเราเลย พรุ่งนี้ผมว่าหนังสือพิมพ์คงจะเขียนข่าวถึงเรื่องงานอีเวนต์ของ เมอร์เซเดซ เบนซ์ ด้วยแน่ๆ ผมคิดว่า เมอร์เซเดซ เบนซ์ น่าจะขอบคุณเราสำหรับเรื่องนี้ คิดว่ารถซักคนละคนก็คงจะพอแล้ว"
       
       ฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของ ไซ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ศิลปินหนุ่มทั้งสองคนมักจะทะเลาะ และคืนดีกันแบบนี้อยู่เสมอ แต่ครั้งนี้ทุกอย่างบานปลายไปเพราะดันมากลายเป็นข่าวในสื่อ ซึ่งหลังจากคืนดีกันต่อหน้าผู้ชมแล้ว ทั้งสองยังใช้เวลาพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกันในห้องพักอยู่เป็นเวลานาน เพื่อแก้ไขความเข้าใจผิดต่างๆ ระหว่างกันให้หมดไป
       
       ส่วนผู้จัดการของ คิมจางฮุน ก็บอกว่าเหตุการณ์บนเวทีคอนเสิร์ต Night of the Stars 2012 ไม่ได้เป็นการวางแผนขึ้นล่วงหน้าแน่นอน แต่ คิมจางฮุน ตัดสินใจว่าต้องแก้ไขปัญหานี้เสียที ก่อนที่ทุกอย่างจะยุ่งยากขึ้นไปกว่านี้

 

Manager Online