วง Super Junior จะเปิดตัวหนังสือภาพ Super Junior Boys in City Season 4 Paris!

เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ของวง Super Junior พวกเขาจะเปิดตัวหนังสือภาพเพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการมา!

 

ในวันที่ 16 ตุลาคมทาง SM Entertainment กล่าวว่า “ในวันที่ 6 พฤศจิกายนหนังสือภาพนี้จะมีภาพลักษณ์ต่างๆ ของวง Super Junior ด้วยการใช้ชื่อหนังสือนี้ว่า Super Junior Boys in City Season 4 Paris จะเปิดตัวจำหน่าย”

 

หนังสือภาพนี้จะมีภาพที่ถ่ายกันที่ปารีสเมื่อตอนที่พวกเขาเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขาที่ฝรั่งเศสในเดือนเมษายน

 

โดยหนังสือภาพนี้จะมีข้อความที่เขียนด้วยลายมือของสมาชิกในวงที่มีเรื่องราวต่างๆ และความรู้สึกของพวกเขาเมื่อตอนที่เปิดตัวเข้าวงการจนกระทั่งถึงตอนนี้ แล้วการที่อีทึก (Lee Teuk) จะเข้าเป็นทหาร และความสนิทสนมของสมาชิกในวง

 

ทางเอเจนซี่เปิดเผยว่า “ในการฉลองครบรอบ 7 ปีของวง Super Junior หนังสือภาพของสมาชิกที่เป็นหนึ่งในผู้นำกระแสคลื่นลูกใหม่ของเกาหลี และหนังสือนี้จะเปิดตัวที่เกาหลี และประเทศอื่นๆ เช่น จีน, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ไทย, มาเก๊า, สิงคโปร์, มาเลเซีย และอินโดนีเซีย แล้วก็ถูกคาดหวังว่าจะได้รับกระแสตอบรับอย่างดีทั้งแฟนๆ ในเกาหลีและต่างประเทศ”

 

หนังสือภาพนี้จะมี 2 แบบคือแบบปกติและแบบลิมิเต็ด โดยแบบปกติจะเป็นหนังสือภาพ, โปสการ์ดและโปสเตอร์ ในขณะที่แบบลิมิเต็ดจะมีทุกอย่างเหมือนชุดปกติ แต่จะเพิ่มสมุดบันทึกปี 2013 และดีวีดีเบื้องหลัง

 

ซึ่งหนังสือภาพ Super Junior Boys in City Season 4 Paris จะเริ่มเปิดจองในวันที่ 17 ตุลาคมและจะเปิดตัวจริงๆ ในวันที่ 6 พฤศจิกายน