โปรดิวเซอร์รายการ Strong Heart กล่าวชมอีทึก (Lee Teuk) และอึนฮยอค (Eun Hyuk)?

โปรดิวเซอร์รายการ Strong Heart ทางสถานี SBS แสดงความขอบคุณสำหรับอีทึก (Lee Teuk) และอึนฮยอค (Eun Hyuk) จากวง Super Junior

 

โดยโปรดิวเซอร์ปาร์คกล่าวว่า “อีทึกร่วมรายการพวกเราตั้งแต่ตอนแรกในปี 2009 และมีเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้นที่เขาไม่ได้มาร่วมบันทึกเทปเนื่องจากติดตารางงานต่างประเทศของเขา เขาร่วมในการบันทึกเทปในแต่ละตอนและทุกๆ ตอน ระหว่างเวลานั้นแม้กระทั่งวง Super Junior กลายเป็นศิลปินระดับโลกจนกลายเป็นศิลปินกระแสคลื่นเกาหลี เขายังคงทำงานหน้าที่ของเขาในรายการ Strong Heart และผมขอขอบคุณเขาสำหรับสิ่งนั้น ในฐานะหัวหน้าวง Super Junior มันไม่ยากเลยสำหรับเขาที่จะไปร่วมจัดรายการทอล์คโชว์ด้วยตัวของเขาเอง แต่เขากลับมาร่วมรายการของพวกเรา”

 

นอกจากนั้นเขายังกล่าวถึงอึนฮยอคว่า “ระหว่างการที่รายการ Strong Heart กำลังได้รับความนิยม อึนฮยอคได้ใช้เวลาถึง 3 เดือนในการทำงานของเขาที่ไต้หวันสำหรับ Super Junior M แต่วงนี้ก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน และส่วนตัวแล้วดีใจที่ได้เห็นในกระแสนิยมนั้น”

 

เขากล่าวเพิ่มว่า “ในขณะที่พวกเขาทั้ง 2 คนทำงานกับพวกเรา ยังมีเรื่องความยากลำบากในการส่งมอบช่วงเวลาทำงานกับพิธีกร ต้องขอบคุณพวกเขาที่ช่วยพวกเราตลอดการทำงานเหล่านั้น โชคดีที่พวกเราได้พบเพื่อนที่ดีอย่างพวกเขาทั้ง 2 คน คิดว่ามันคงจะดีไม่น้อยสำหรับรายการที่จะยังคงอยู่ต่อไปและถ้าผมยังดำรงตำแหน่างนี้จนกระทั่งอีทึกปลดจากกรมและกลับมาร่วมงาน”

 

อีทึกจะร่วมในรายการตอนสุดท้ายคือวันที่ 25 ตุลาคม